Britney Spears đăng ảnh khỏa thân, để lộ 2 điểm bất thường

Trong khi phiên tòa liên quan quyền bảo hộ đối với Britney Spears còn chưa có kết luận chính thức, nữ ca sĩ đã gây sốc với bức ảnh khỏa thân toàn bộ.

Mới đây, Britney Spears đã đăng lên Instagram cá nhân một tấm hình phần lưng của một người phụ nữ khỏa thân toàn bộ. Tuy nhiên, người hâm mộ lập tức nhận ra 2 điểm bất thường trong bức ảnh.

Britney Spears đăng ảnh khỏa thân, để lộ 2 điểm bất thường-1
Bức ảnh lưng trần của một người phụ nữ được cho là Britney Spears đính kèm biểu tượng 3 đôi giày ba-lê khiến người hâm mộ khá hoang mang.

Britney Spears đăng ảnh khỏa thân, để lộ 2 điểm bất thường-2
Nhiều người cho rằng đây không phải Britney vì không thấy hình xăm sau gáy của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, phần rèm cũng như cửa sổ của căn phòng cũng bị xiêu vẹo như đã qua chỉnh sửa.

Britney Spears đăng ảnh khỏa thân, để lộ 2 điểm bất thường-3
Trước đây, giọng ca "Lucky" từng tiết lộ, hình xăm sau gáy là hình xăm yêu thích nhất của cô, nó là chữ Do Thái viết ngược với ý nghĩa "chữa lành".

Rất nhiều giả thuyết đã được các "thám tử mạng" đưa ra. Người thì cho rằng đây đúng là lưng của "Công chúa nhạc Pop", hình xăm ở phía trên và đã bị tóc lấp mất. Một ý kiến khác đặt ra nghi vấn Britney... "sống ảo" khi dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để cho cơ thể được thon gọn hơn.

Cũng có bình luận khẳng định đây là cách để Britney Spears diễn đạt cụm #FreeBritney - phong trào được khởi xướng bởi một bộ phận người hâm mộ tin rằng nữ ca sĩ bị giam cầm và tước quyền con người. Cuộc chiến đòi tự do cho Britney càng mạnh mẽ hơn khi bà Lynne Spears - mẹ Britney cũng tham gia phong trào, ủng hộ quyền kết hôn và sinh con với bạn trai, Sam Asghari, cũng như giải quyết mọi vấn đề bằng tiếng nói của mình.

Sau khi đăng tải bức ảnh khó hiểu, Britney cũng không giải thích gì thêm.

Britney Spears đăng ảnh khỏa thân, để lộ 2 điểm bất thường-4
Phiên tòa tiếp theo liên quan đến quyền bảo hộ đối với Britney Spears dự kiến diễn ra vào ngày 14/7.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/britney-spears-dang-anh-khoa-than-de-lo-2-diem-bat-thuong-n-268647.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất