Britney Spears đăng clip nhảy múa trước thông tin giải nghệ

Trước tin sẽ giải nghệ, Britney Spears chia sẻ video nhảy theo hit của Michael Jackson như lời nhắn nhủ tới người hâm mộ rằng cô vẫn ổn.


Giữa thông tin giải nghệ, Britney Spears đăng clip nhảy theo hit "Scream" của Michael Jackson như thông báo tới người hâm mộ rằng cô vẫn ổn.

Những người hâm mộ Britney Spears đang buồn bã trước tin nữ ca sĩ có thể giải nghệ. Thời gian qua, giọng ca Baby one more time đối mặt với không ít tiêu cực, từ nhập viện trị liệu sức khỏe đến ra tòa yêu cầu hủy bỏ quyền giám hộ từ cha mình. 

Trên Instagram mới đây, "công chúa nhạc pop" chia sẻ đoạn video nhảy theo hit Scream (1995) của Michael và Janet Jackson. Trong clip, cô mặc bra-top và quần short, thể hiện vũ đạo giữa phòng tập thể dục tại nhà.

Sự chuyên nghiệp, dứt khoát trong từng động tác cho thấy tinh thần biểu diễn của Spears vẫn đầy năng lượng. Đoạn video hiện đã có gần 4 triệu lượt xem.

Britney Spears đăng clip nhảy múa trước thông tin giải nghệ-1
Quản lý lâu năm tiết lộ Britney Spears sẽ giải nghệ vì không muốn biểu diễn nữa.

Tuy nhiên nhiều người nhận ra video không mới. Động thái chia sẻ lại clip từ tháng 3/2018 như lời nhắn nhủ của Spears muốn gửi tới các fan trong giai đoạn này. "Spears muốn mọi người thấy cô ấy vẫn ổn", người dùng bình luận.

Hôm 15/5, quản lý lâu năm Larry Rudolph tiết lộ Britney Spears có thể sẽ giải nghệ. Ông nói trên TMZ: "Là người định hướng và quản lý cho Spears, dựa trên thông tin tôi và ê-kíp được biết, cô ấy sẽ không quay lại Las Vegas trong bất kỳ show diễn nào nữa và cũng có thể là không bao giờ trở lại".

Rudolph nói ông không muốn Spears tiếp tục làm việc khi nữ ca sĩ chưa sẵn sàng về thể chất, tinh thần và đam mê. Ông khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng "công chúa nhạc pop" trên chặng đường phía trước.

Britney Spears đăng clip nhảy múa trước thông tin giải nghệ-2
Người hâm mộ buồn bã cho tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ. 

Trước đó, bà Lynne lo lắng khi con gái Spears nhập viện điều trị. Vì nhiều lần yêu cầu chồng cũ đưa con gái ra khỏi trung tâm tâm thần nhưng bất thành, bà Lynne quyết định nhờ tới pháp luật. 

Trong phiên tòa sơ thẩm ở Los Angeles, Mỹ hôm 10/5, nữ ca sĩ cùng mẹ tới nghe xét xử nhưng kết quả không được tiết lộ. Đáng chú ý, bên ngoài tòa có hàng chục người cầm biểu ngữ "Hãy trả tự do cho Britney".

Theo LA Times, những người này cho rằng Spears đang bị kiểm soát một cách bất công bởi cha cô. Ông Jamie Spears đang quản lý tài sản và nhiều khía cạnh trong cuộc sống cá nhân của con gái.

Theo Zing


Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao