Britney Spears giao quyền quản lý tài sản cho em gái

Jamie Lynn Spears - em gái ruột Britney - sẽ đứng tên, quản lý toàn bộ tài sản trong trường hợp ca sĩ nổi tiếng qua đời.

Ngày 25/8, tờ US Weekly đưa tin tòa án Los Angeles có quyết định quan trọng về vấn đề quản lý tài sản của Britney Spears.

Trong văn bản từ phiên tòa giải quyết quyền giám hộ nữ ca sĩ, Jamie Lynn được chỉ định là người quản lý quỹ SJB Revocable Trust trong trường hợp chị gái qua đời.

Britney Spears giao quyền quản lý tài sản cho em gái-1
Britney Spears ủy thác tài sản cho em gái ruột từ năm 2018. Ảnh: Getty.

Giọng ca Toxic thành lập quỹ SJB Revocable Trust từ năm 2004 với mục đích bảo vệ tài sản, cung cấp tài chính nuôi hai con trai trong tương lai.

Theo The Blast, ca sĩ 39 tuổi là người hưởng thụ duy nhất của quỹ này, bố ruột và Jodi Montgomery - người giám sát hiện tại - của Britney không có quyền can thiệp.

Trong trường hợp xấu nhất là nữ ca sĩ qua đời, Jamie Lynn sẽ là người thụ hưởng. "Em gái sẽ đứng tên toàn bộ tài sản từ tiền mặt đến bất động sản giá trị. Jamie Lynn được ủy thác có trách nhiệm nuôi hai con của chị gái", nguồn tin của The Blast nói.

Theo các tài liệu pháp lý được The Blast thu thập từ tòa án, quyết định trên được ông Jamie Spears và Andrew Wallet - luật sư chịu trách nhiệm vụ việc - ký kết và đồng ý từ năm 2018.

Trong phiên tòa lần này, ông Jamie yêu cầu tòa án chấp thuận công ty Fidelity Financial Management tạo "tài khoản phong tỏa" để giữ tài sản của con gái.

Đồng thời, công ty sẽ giữ vai trò cố vấn với các dự án trong tương lai của Britney Spears.

Ngày 19/8, theo CNN, trong phiên xử tại tòa thượng thẩm ở Los Angeles, ca sĩ sinh năm 1981 mong bà Jodi Montgomery - quản lý y tế của cô - được toàn quyền giám sát, trong trường hợp quyền bị quản lý của nữ ca sĩ không được thông qua.

Britney Spears giao quyền quản lý tài sản cho em gái-2
Britney Spears thất thế trong cuộc chiến pháp lý với cha ruột. Ảnh: Backgrid.

Tuy nhiên, theo New Musical Express, thẩm phán bác bỏ yêu cầu của giọng ca Toxic, tiếp tục để ông Jamie trông chừng cuộc sống, tài sản của con gái.

The Blast cho biết Britney Spears và luật sư có quyền nộp đơn kháng nghị trước ngày 18/9, trước khi tòa án ra quyết định gia hạn vĩnh viễn quyền giám sát nữ ca sĩ.

Năm 2008, tòa án bang California trao quyền giám sát Britney Spears cho ông Jamie. Quyết định trên được đưa ra sau khi bác sĩ khẳng định tâm lý nữ ca sĩ bất ổn, tự nhốt mình và con trai trong phòng suốt 72 giờ đồng hồ.

Suốt 12 năm, Britney Spears dùng nhiều tiền ra tòa đòi bãi bỏ quyền giám hộ nhưng không thành.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/britney-spears-giao-quyen-quan-ly-tai-san-cho-em-gai-post1124402.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất