Britney Spears mang thai

Giọng ca "Toxic" thông báo tin mang thai với hôn phu Sam Asghari. Chồng sắp cưới của Britney Spears bày tỏ sự vui mừng khi được làm cha.

Ngày 11/4, Fox News đưa tin ngôi sao nhạc pop vừa thông báo việc cô mang thai qua trang cá nhân. Britney Spears chia sẻ: "Tôi đã dùng que thử thai và biết mình có em bé".

Nữ ca sĩ hy vọng cô sinh đôi và cho biết sẽ tập yoga mỗi ngày để tránh triệu chứng trầm cảm khi mang thai.

Sam Asghari - hôn phu của Britney Spears - sau đó xác nhận thông tin vợ sắp cưới mang thai. Anh bày tỏ: "Hôn nhân và những đứa con là một phần tự nhiên trong mối quan hệ bền chặt, ngập tràn tình yêu cùng sự tôn trọng. Làm cha là điều tôi luôn mong đợi và không bao giờ xem nhẹ. Đó là công việc quan trọng nhất đối với tôi ở thời điểm này"

Britney Spears mang thai-1
Britney Spears có con với hôn phu Sam Asghari.

Trước đó, Britney Spears có hai người con trai chung với Kevin Federline là Sean Preston (17 tuổi) và Jayden Federline (16 tuổi). Hiện chồng cũ giữ quyền nuôi hai con. Giọng ca Toxic chu cấp tiền hàng tháng và thỉnh thoảng được qua lại thăm các con.

Vào tháng 6/2021, tại phiên điều trần, giọng ca Baby One More Time kể rằng trong 13 năm qua, cô sống rất khổ sở. Britney Spears muốn gặp bạn bè, muốn kết hôn và xây dựng gia đình hạnh phúc. Cô muốn sinh con cho Sam Asghari nhưng bị ông Jamie ngăn cấm.

"Họ đã đặt vòng tránh thai vào người tôi và không cho phép tôi đến bác sĩ lấy nó ra. Tất cả những gì tôi muốn là phải chấm dứt mọi thứ. Tôi muốn tiền mà tôi làm ra, tôi muốn bạn trai có thể chở tôi đi chơi trên con xe của anh ấy. Thành thật mà nói, tôi muốn khởi kiện cả gia đình này", nữ ca sĩ cho biết.

Theo People, sau khi thoát khỏi quyền giám hộ kéo dài 13 năm, Britney Spears cân nhắc tổ chức đám cưới cùng hôn phu Sam Asghari.

"Britney liên tục nói về đám cưới. Cô ấy đang xem xét các địa điểm tổ chức hôn lễ", nguồn tin nói với People.

Britney Spears và Sam Asghari đính hôn vào tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Thời điểm đó, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân kèm chú thích: "Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/britney-spears-mang-thai-post1308978.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất