Britney Spears phản đối bố tiếp tục làm giám hộ

Ngôi sao nhạc pop 38 tuổi Britney Spears yêu cầu bố - ông Jamie Spears - rời khỏi vị trí người bảo hộ và không quản lý tài sản của cô.

Luật sư của Britney - Samuel D. Ingham III - vừa nộp đơn lên tòa án Los Angeles đề đạt những nguyện vọng của nữ ca sĩ về quyền giám hộ. Đơn viết, Britney "cực lực phản đối việc ông Jamie trở lại làm người bảo hộ cho cô". Cô mong người quản lý sức khỏe của cô - bà Jodi Montgomery - giữ vai trò này sau một năm bà tạm thời đảm nhiệm thay ông Jamie, 68 tuổi.

Britney Spears phản đối bố tiếp tục làm giám hộ-1
Britney Spears không muốn bố đẻ (phải) tiếp tục làm người bảo hộ cho cô.

Giọng ca Toxic cũng phản đối mạnh mẽ bố "tiếp tục là người bảo hộ duy nhất tài sản của cô" hoặc liên quan đến tài sản của cô. Britney yêu cầu tòa chỉ định một tổ chức được ủy thác có năng lực để quản lý tài chính cho cô, chẳng hạn như một ngân hàng.

Trong đơn, Britney chỉ yêu cầu thay đổi quyền bảo hộ theo tình hình hiện tại của cô chứ không đề nghị chấm dứt hoàn toàn như suy đoán của phong trào Free Britney. "Vì chưa thể xin ngừng sự bảo hộ trong tương lai, Britney mong muốn tòa chỉ định bà Jodi Montgomery là người bảo hộ cá nhân cho cô mãi mãi", luật sư Samuel viết.

Britney đánh giá cao việc giám hộ trong 12 năm qua, nói rằng nó đã giúp cô không bị suy sụp, tránh được những kẻ săn mồi và hủy hoại tài chính, giúp nữ ca sĩ "có thể lấy lại vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí thế giới".

Năm 2008, ông Jamie Spears và luật sư Andrew Wallet được tòa chỉ định làm người bảo hộ cho Britney Spears sau khi cô rơi vào khủng hoảng đến mức phải đi điều trị tâm thần. Tháng 3/2019, luật sư Andrew Wallet đột ngột từ bỏ vai trò này và đến tháng 9, ông Jamie cũng tạm thời rút khỏi quyền giám hộ với lý do sức khỏe. Ông đề nghị bà Jodi Montgomery thay thế một năm.

Jodi Montgomery là một người bảo hộ chuyên nghiệp được cấp phép ở bang California, đang giữ vai trò giám hộ Britney đến ngày 22/8. Phiên tòa phân xử vấn đề này dự kiến diễn ra vào ngày 19/8.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/britney-spears-phan-doi-bo-tiep-tuc-lam-giam-ho-4148787.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao