Britney Spears: 'Mẹ lạm dụng tôi'

Britney Spears nói cô cảm thấy mẹ mình giống gã hề khi cố tình đóng vai người mẹ thương con trong khi tính toán mọi thứ khiến nữ ca sĩ không thể thoát khỏi quyền giám hộ.

Theo Page Six, sau khi bà Lynn Spears chủ động liên lạc, nhắn tin cho con gái, nữ ca sĩ liền lên tiếng phản bác và cho rằng mối quan hệ giữa mẹ con cô không tốt đẹp như mọi người nghĩ.

"Mẹ cũng cho mọi người biết đó là lần duy nhất mẹ nhắn tin lại cho con? Có phải mẹ cũng nói là mẹ đã giấu cà phê vào mỗi sáng thế nào không?", Britney Spears mở đầu bài đăng đầy kích động trên trang cá nhân.

Britney Spears: Mẹ lạm dụng tôi-1
Bà Lynne Spears (phải) và em gái Jamie của ngôi sao nhạc pop. Ảnh: FilmMagic.

Ngôi sao nhạc pop cho biết bản thân cô không thể giữ chìa khóa xe của mình, trong khi mẹ cô dùng nó, sử dụng căn nhà trên bãi biển và tham gia cuộc họp gia đình. Nữ ca sĩ còn gọi mẹ mình là gã hề khi giả vờ làm phụ huynh hoàn hảo có trách nhiệm, tiếp tục đóng vai người mẹ thương con, luôn cầu nguyện mọi thứ vì con.

"Mẹ có nói với mọi người là mẹ và chị dâu đi chơi, uống rượu mỗi tối và chụp những bức ảnh ngu ngốc, trong khi con không thể đi đâu vì quyền giám hộ không?", cô tiếp tục viết.

Giọng ca Toxic nhớ lại năm 2019, lúc cô bị mang đến cơ sở tâm thần. Trong lúc ở cùng mẹ, cô biết được sự thật mẹ cô và nhóm bạn đã lên mọi kế hoạch nhưng đã giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Mẹ viết sách và khiến con đau lòng khi Kevin bắt con của con. Mẹ chính là người lạm dụng con", cô viết.

Britney Spears: Mẹ lạm dụng tôi-2
Gia đình của Britney Spears. Ảnh: Getty.

Britney Spears và gia đình bất hòa trong nhiều năm. Nữ ca sĩ từng lên tiếng đòi kiện cả gia đình vì khiến cô có cuộc sống "chẳng khác gì nô lệ". Cuối cùng, ngôi sao nhạc pop được gỡ bỏ quyền giám hộ sau 13 năm.

Gần đây, nữ ca sĩ kết hôn với bạn trai kém 13 tuổi. Tiệc cưới tổ chức tại nhà riêng ở Thousand, Oaks, California, Mỹ. Britney Spears quyết định không mời người thân đến dự tiệc cưới vì cô cho rằng họ là người đẩy cuộc sống của cô vào bế tắc.

Bù lại, tiệc cưới của công chúa nhạc pop có sự xuất hiện của dàn sao, bao gồm Madonna, Paris Hilton, Selena Gomez và nhà thiết kế Donatella Versace - người thiết kế váy cưới cho nữ ca sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/britney-spears-me-lam-dung-toi-post1339495.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao