Britney Spears xả loạt ảnh khỏa thân 'full HD' triệu người ngã ngửa

Britney Spears khiến công chúng vô cùng sốc với màn xả ảnh khỏa thân "hot hòn họt" lên MXH, kèm dòng trạng thái tự tin khi "xõa" hết nấc.

Netizen toàn cõi mạng đang "sốc tận óc" trước loạt ảnh mới của Britney Spears đăng tải trên Instagram.

Người đẹp gây sốc với loạt ảnh nude 100% khoe trọn vẹn body, chỉ che vùng cấm bằng biểu tượng trái tim nhỏ xíu.  

Cụ thể, Britney Spears không hề cảm thấy e ngại khi khoe body của bản thân: "Free woman energy has never felt better" (Tạm dịch: Năng lượng của người phụ nữ được tự do chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế). 

Britney Spears xả loạt ảnh khỏa thân full HD triệu người ngã ngửa-1
Britney Spears gây choáng khi công khai khoe hết phần nhạy cảm

Hình ảnh khỏa thân cùng thông điệp mà Britney Spears chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự đồng tình từ netizen. Trong đó, Miley Cyrus cũng "thả tim" ủng hộ đàn chị.

Đợt "xả ảnh" táo bạo này đã giúp Britney có tới hơn 1,6 triệu lượt "thả tim" chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, đang gây náo loạn toàn cõi mạng.

Trước đó, Britney cũng nhiều lần khoe ảnh thả rông, chỉ che ngực bằng tay. Nữ ca sĩ ngày càng táo bạo trong việc chia sẻ hình ảnh của bản thân.  

Đây là 1 trong những động thái đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi tin tức ông Jamie Spears - bố của Britney - đã bị đình chỉ quyền bảo hộ, chấm dứt 13 năm kìm kẹp, kiểm soát cuộc sống công chúa nhạc Pop.

Britney Spears xả loạt ảnh khỏa thân full HD triệu người ngã ngửa-2

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/britney-spears-tung-loat-anh-khoa-than-full-hd-trieu-nguoi-nga-ngua-n-291786.html

Britney Spears khỏa thân

Tin tức mới nhất