Brooklyn Beckham bị chê mặc như trẻ con khi dự show thời trang

Brooklyn Beckham liên tục làm nền cho vợ trong những lần xuất hiện trước công chúng sau lễ cưới.

Hello Magazine đưa tin ngày 20/5, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tham gia show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của Dior Men với tư cách khách mời. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nhưng cặp vợ chồng trẻ mới là tâm điểm truyền thông.

Nicola diện suit xanh nhạt hở cúc khoe eo thon. Nữ diễn viên kết hợp trang phục cùng túi xách đen, phong cách make-up màu mắt khói ấn tượng. Tổng thể toát ra vẻ gợi cảm và cá tính. Trong khi đó, Brooklyn đơn giản với áo hoodie và quần đen.

Brooklyn Beckham bị chê mặc như trẻ con khi dự show thời trang-1
Brooklyn Beckham tháp tùng vợ mới cưới đến xem show thời trang. Ảnh: Daily Mail.

Dưới bài viết của Daily Mail, độc giả bình luận rằng con trai Beckham trông như trẻ con, lạc quẻ hoàn toàn trước vẻ sang trọng của vợ. Tài khoản StephanieAlexandra đến từ Costa Rica nhận xét: "Brooklyn giống như cậu bé bút chì màu".

Khá nhiều người đồng tình Brooklyn thiếu sự chỉn chu dù có dày dặn kinh nghiệm tham gia show thời trang. Thành viên Billy The Kidney (ở Anh) chê nhiếp ảnh gia 23 tuổi là "kẻ lười biếng phối đồ ở mọi nơi", đồng thời khuyên anh nên đầu tư hơn cho vẻ ngoài.

Trong khi đó, những ý kiến bênh vực nhìn nhận rằng Brooklyn chấp nhận làm nền để vợ nổi bật trước ống kính, tương tự lần cặp uyên ương sánh bước trên thảm đỏ Met Gala đầu tháng 5.

Brooklyn Beckham bị chê mặc như trẻ con khi dự show thời trang-2
Brooklyn Beckham tháp tùng vợ đến Met Gala hồi tháng 5. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, sau lễ cưới hoành tráng ở Palm Beach, bang Florida hồi tháng 4, vợ chồng Brooklyn quyết định chuyển đến New York sống và làm việc. Paparazzi thường xuyên nhìn thấy bộ đôi tay trong tay trên phố. Peltz gần đây còn để lộ nhẫn cưới mới trị giá hàng nghìn bảng Anh.

Cả hai đang gấp rút rao bán biệt thự trị giá 12 triệu USD ở Los Angeles vì không hài lòng với tổng thể kiến trúc. "Họ mua căn nhà vào năm 2021 và dự định ở sau khi kết hôn. Brooklyn và Nicola muốn sửa sang một số thứ trong căn nhà để chuyển đến. Tuy nhiên, họ đã đổi ý và quyết định bán nó", nguồn tin nói.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brooklyn-beckham-bi-che-mac-nhu-tre-con-khi-du-show-thoi-trang-post1319316.html?fbclid=IwAR3Rv9uyr_RFR9RlkBMwtYLcwr76ka2JUKpCOGp5QlNy-Z1nbkX3WyPQCWw

Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất