Brooklyn Beckham đam mê thân hình bạn gái mới

Trên trang cá nhân của Nicola Peltz, phía dưới bức ảnh mặc nội y của cô, Brooklyn Beckham bình luận rằng anh là người đàn ông may mắn nhất từ trước đến nay.

Trên Instagram cá nhân, Nicola Peltz đã đăng tải hình ảnh cô trong bộ nội y màu đen. Bạn trai cô, Brooklyn Beckham, đã bình luận dưới bài viết: “Quá điên cuồng, điều may mắn nhất anh từng có”.

Cùng ngày, Brooklyn Beckham cũng chia sẻ khoảnh khắc với Nicola Peltz trên trang Instagram, nhiếp ảnh gia 21 tuổi thậm chí còn sơn móng tay màu đỏ giống bạn gái. Cả hai vui vẻ đăng ảnh bên nhau tại Los Angeles. Brooklyn bày tỏ: "Tôi không thể tách rời bạn gái xinh đẹp Peltz, tôi luôn tìm cách dành hết thời gian để có thể ở bên cô ấy".

Brooklyn Beckham đam mê thân hình bạn gái mới-1
Brooklyn Beckham khen hình thể bạn gái mới.

Con trai Victoria và David Beckham cũng chia sẻ những món quà mà anh tặng người yêu, trong đó nổi bật là đôi giày thể thao đến từ hãng Nike và dòng chữ viết tay: “Yêu em lên đến mặt trăng và trở về”.

Đầu tháng 2, nữ diễn viên người Mỹ Nicola đã chia sẻ ảnh chụp chung với bạn trai trên Instagram và khẳng định cô và Brooklyn sẽ ở bên nhau mãi mãi, cô cũng nhấn mạnh mối quan hệ hai người.

Hồi tháng 11/2019, Brooklyn Beckham công khai yêu bạn gái mới Nicola Peltz. Sau khi hẹn hò với chân dài người Mỹ, cậu cả nhà Beckham liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ với cô lên mạng xã hội. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Peltz, Brooklyn đã đăng bức hình ôm ấp bạn gái trong nhà tắm gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Brooklyn Beckham đam mê thân hình bạn gái mới-2
Hình ảnh nhạy cảm của cả hai gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Nicola Peltz sinh năm 1995, là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Cô từng đảm nhận vai Katara trong bộ phim The Last Airbender. Cô còn vào vai con gái Mark Wahlberg trong phim Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. "Gia tài" làm nghệ thuật của mỹ nhân 25 tuổi gồm 11 phim điện ảnh, 3 tác phẩm truyền hình và 2 MV ca nhạc (7 Things - Miley Cyrus và It's You - Zayn Malik).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/brooklyn-beckham-dam-me-than-hinh-ban-gai-moi-post1044248.html

Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất