Brooklyn Beckham khi làm đầu bếp: Để lẫn nút chai trong nồi thịt?

Mới đây, cậu cả nhà Beckham lại bị cư dân mạng bóc mẽ khi đăng ảnh nấu nướng, bởi trong nồi thịt có một chiếc nút chai, Brooklyn còn địu một chú chó con trước bụng trong khi nấu nướng.

Brooklyn Beckham khi làm đầu bếp: Để lẫn nút chai trong nồi thịt?-1
Trong nồi thịt có... một chiếc nút chai, bên cạnh đó, Brooklyn còn địu một chú chó con trong khi đang nấu nướng (Ảnh: Daily Mail).

Không ít cư dân mạng đã lên tiếng bình luận về những chi tiết thiếu chuyên nghiệp của Brooklyn Beckham khi cậu cả nhà Beckham đăng tải ảnh nấu nướng. Trong nồi thịt có... một chiếc nút chai, bên cạnh đó, Brooklyn còn địu một chú chó con trong khi đang nấu nướng.

Cư dân mạng cho rằng Brooklyn đã nấu nướng thiếu chuyên nghiệp, không gọn gàng, làm rơi nút chai vào nồi thịt. Hơn thế, việc địu chó trong lúc nấu nướng có thể khiến lông chó rơi vào nguyên liệu nấu nướng. Ngoài ra, việc địu chó đứng ngay cạnh bếp nấu có thể gây nên những tình huống nguy hiểm cho cả chú chó và người nấu, vì những phản ứng bất ngờ mà chú chó có thể gây ra.

Về chi tiết chiếc nút chai, Brooklyn nhanh chóng giải thích rằng đây không phải là một sơ suất trong quá trình nấu nướng: "Tôi được biết rằng bỏ thêm nút chai rượu vào trong nồi nấu, món ăn sẽ trở nên mềm hơn".

Đáp lại câu hỏi của một cư dân mạng rằng anh có tự xem mình là đầu bếp chuyên nghiệp hay không, Brooklyn trả lời: "Không, nhưng ẩm thực là niềm đam mê của tôi".

Brooklyn Beckham khi làm đầu bếp: Để lẫn nút chai trong nồi thịt?-2
Brooklyn Beckham bên vợ - nữ diễn viên Nicola Peltz (Ảnh: Daily Mail).

Brooklyn vẫn thường chia sẻ về niềm đam mê mới nhất của mình - nấu nướng - trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Dù vậy, chàng thanh niên 24 tuổi thường bị cư dân mạng "bới lông tìm vết", chỉ ra những lỗi sai về nguyên liệu, về cách thức chế biến trong quá trình nấu nướng.

Có một thời gian, Brooklyn còn bị chỉ trích vì sử dụng những nguyên liệu thượng hạng trong khi thực hiện những món cơ bản thường ngày trong gia đình.

Không ít cư dân mạng cho rằng Brooklyn nấu nướng theo kiểu "nhà giàu", cậu thanh niên không thực sự hiểu về cuộc sống của những con người bình thường. Vì vậy, dù cậu thử tìm những món giản dị, gần gũi với cuộc sống thường ngày, nhưng cách thức nấu nướng vẫn mang đặc trưng phong cách của... "nhà giàu", khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy xa lạ.

Dù thường xuyên phải đối diện với những bình luận chê bai, bóc mẽ từ cộng đồng mạng khi đăng tải các clip hướng dẫn nấu ăn, nhưng Brooklyn vẫn đều đặn thực hiện những clip mới, điều này hoàn toàn không phải là một hướng đi thiếu tính toán của cậu cả nhà Beckham.

Brooklyn Beckham khi làm đầu bếp: Để lẫn nút chai trong nồi thịt?-3
Ước tính trong năm qua, cậu cả nhà Beckham đã kiếm được 6 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo (Ảnh: Daily Mail).

Những clip tưởng như luôn bị đem ra bêu riếu này kỳ thực lại khiến Brooklyn được tìm kiếm nhiều hơn trên mạng xã hội. Nhiều người muốn xem Brooklyn nấu nướng thế nào mà hay bị cộng đồng mạng gièm pha đến vậy.

Sau cùng, mỗi clip dạy nấu ăn của Brooklyn đều thu hút hàng triệu lượt xem, điều này cho thấy Brooklyn là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm trên mạng xã hội.

Xét trên nhiều phương diện, Brooklyn là người được hưởng lợi sau cùng, bởi cậu duy trì được mức độ quan tâm mà cộng đồng mạng dành cho mình. Từ đó, các thương hiệu tìm tới Brooklyn ngày càng nhiều, họ muốn thực hiện các hợp đồng quảng cáo với cậu bởi Brooklyn chắc chắn là một ngôi sao mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm bất kể những khen chê dành cho cậu thanh niên này.

Ước tính trong năm qua, cậu cả nhà Beckham đã kiếm được 6 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, Brooklyn được các thương hiệu nhìn nhận là một trong những người trẻ được công chúng quốc tế quan tâm và biết đến nhiều nhất.

Brooklyn Beckham khi làm đầu bếp: Để lẫn nút chai trong nồi thịt?-4
Dù thường xuyên phải đối diện với những bình luận chê bai, bóc mẽ từ cộng đồng mạng khi đăng tải các clip hướng dẫn nấu ăn, nhưng Brooklyn vẫn đều đặn thực hiện những clip mới (Ảnh: Daily Mail).

Trong năm qua, Brooklyn đã ký hợp đồng quảng cáo với thương hiệu trang sức Tiffany & Co, thương hiệu thời trang Pepe Jeans, hay thương hiệu xe hơi BMW... Việc có cha mẹ là người nổi tiếng cộng thêm việc làm rể trong gia đình tỷ phú USD khiến Brooklyn Beckham được nhìn nhận như một gương mặt đại diện cho nhóm thanh niên có phong cách sống thượng lưu.

Tài khoản của Brooklyn hiện thu hút 15 triệu lượt theo dõi. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Brooklyn đã hợp tác với nhiều thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo, đồng thời, cậu cũng chủ động tự giới thiệu những sản phẩm mà mình hợp tác góp vốn kinh doanh. Đây là một kênh tạo thêm thu nhập không nhỏ cho Brooklyn bên cạnh những hợp đồng quảng cáo lớn.

Một nguồn tin ẩn danh cho biết: "Brooklyn là một thỏi nam châm thu hút các thương hiệu, cậu ấy đại diện cho một thế hệ trẻ với phong cách sống mới. Thực tế, Brooklyn đang kiếm được nhiều tiền và các bạn không thể hình dung hết được về những tiềm lực của cậu ấy ở giai đoạn hiện tại đâu".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/brooklyn-beckham-bi-boc-me-khi-lam-dau-bep-de-lan-nut-chai-trong-noi-thit-20230330184946800.htm

Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất