Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới

Brooklyn Beckham nói anh là người nhạy cảm và có thể khóc trong tiệc cưới. Con trai danh thủ người Anh cũng lo lắng việc phát biểu trong ngày trọng đại.

Ngày 6/4, Metro đưa tin gia đình Beck-Peltz đang ráo riết trang trí biệt thự ven biển của tỷ phú Nelson Peltz để chuẩn bị cho tiệc cưới trị giá 4 triệu USD giữa Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Trước ngày trọng đại, cặp tình nhân nổi tiếng dành thời gian trả lời phỏng vấn của Vogue. Trong trò chơi Mr and Mrs, vợ chồng Brooklyn tiết lộ có thể anh sẽ khóc trong tiệc cưới.

Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới-1Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới-2
Nhà Beck-Peltz đang chuẩn bị khâu tổ chức tiệc cưới diễn ra ngày 9/4. Ảnh: Mega.

"Tôi là người nhạy cảm. Tôi khóc là điều bình thường", con trai Beckham nói với Vogue.

Brooklyn Beckham nói anh hiện tại lo lắng về bài phát biểu tại lễ cưới. Anh và hôn thê tập luyện nhiều nhưng chưa thể quen. Bù lại, anh không lo lắng khi biểu diễn trước mặt quan khách.

"Tôi là người nhảy giỏi nên không quá lo lắng về việc biểu diễn", Brooklyn Beckham nói.

Khi được hỏi ai là người say nắng đối phương trước, cả hai có câu trả lời khác nhau. Cuối cùng, Brooklyn nói không quan tâm ai phải lòng trước, quan trọng là cả hai chọn cách tiến đến hôn nhân.

Tiệc cưới của Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz diễn ra tại biệt thự ven biển rộng 4.000 m2. Những hình ảnh đầu tiên về nơi tổ chức tiệc cưới được Daily Mail đăng tải ngày 5/4.

Nhà Beck cho dựng ba gian nhà lớn trước biệt thự để chiêu đãi khách mời. Hiện, an ninh được bố trí nghiêm ngặt để đảm bảo hôn lễ ngày 9/4 diễn ra suôn sẻ. Đội ngũ bảo vệ dẫn chó tuần tra Shepherd của Đức đi quanh khu vực để kiểm tra an ninh.

Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới-3Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới-4
David Beckham và vợ có mặt ở Mỹ để cùng gia đình Peltz chuẩn bị tiệc cưới cho con trai. Ảnh: Mirror.

Tại tiệc cưới, Romeo và Cruz - em trai Brooklyn Beckham - sẽ đóng vai trò là phù rể. Bà ngoại của Nicola Peltz làm phù dâu trong tiệc cưới của cháu.

Tiệc cưới của Beckham quy tụ dàn khách mời toàn sao. Một số ngôi sao xác nhận có mặt tại lễ cưới là Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria và cựu cầu thủ bóng đá Phil Neville. Việc Mel B xác nhận tham gia khiến người hâm mộ kỳ vọng màn biểu diễn đặc biệt của nhóm Spice Girls ở hôn lễ Brooklyn.

Thông tin khác được nhiều người quan tâm là Brooklyn Beckham hoàn thành hợp đồng tiền hôn nhân với vợ tương lai Nicola Peltz trước thềm lễ cưới. Nữ diễn viên là một trong những người thừa kế của Nelson Peltz - tỷ phú người Anh sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD. Trong khi đó, gia đình Beckham có giá trị ròng khoảng 500 triệu USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brooklyn-beckham-lo-lang-truoc-le-cuoi-post1307883.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao