Gu thời trang 'ông chú' của con trai David Beckham

Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu danh thủ David Beckham, bị nhận xét ăn mặc ngày càng già so với tuổi 19.

Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-1
Brooklyn Beckham là con trai cả của cặp vợ chồng đình đám David và Victoria Beckham. Có mẹ là nhà thiết kế nên ngay từ nhỏ Brooklyn đã được ăn vận những bộ cánh đắt tiền, kiểu dáng hợp mốt. Tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi hiện tại đã chuyển từ hình ảnh lịch lãm, năng động sang phong cách quý ông già dặn.
Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-2
Brooklyn được người hâm mộ ví như "bản sao hoàn hảo" của bố David bởi anh có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình và phong cách thời trang với cựu danh thủ người Anh. Tại một sự kiện, hai cha con diện giày boots giống nhau, quần âu và t-shirt. Nhưng điểm khác biệt ở chàng trai 19 tuổi là kết hợp thêm bomber khaki, mũ beret.
Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-3
Công thức sơ mi cổ trụ màu trung tính mix&match cùng quần âu được người tình cũ của nữ diễn viên Chloe Moretz ứng dụng nhiều lần. Ngoài ra, boots da cao cổ cũng là món đồ không thể thiếu của Brooklyn Beckham.
Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-4
Bên cạnh trang phục, việc để râu xồm xoàm và đầu tóc bù xù cũng khiến Brooklyn Beckham ngày càng "già". Trong ảnh, mặc dù đã thêm thắt chiếc kính gọn tròn hòng "cứu" lại nét trẻ trung nhưng cậu ấm nhà Becks vẫn nhìn không khác gì một người đàn ông trung niên.
Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-5
Brooklyn Beckham không phải là người đầu tiên theo đuổi style "ông chú". Trước đó, nam ca sĩ Justin Bieber cũng nhiều lần khiến fan thắc mắc vì phong cách già trước tuổi.
Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-6
Kiểu tóc xoăn nhẹ chẳng vào nếp đã phá hỏng hình ảnh năng động dù Brooklyn Beckham lăng xê các item trẻ trung như t-shirt, jean skinny và áo sơ mi caro buộc vạt.
Gu thời trang ông chú của con trai David Beckham-7
Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng gương mặt sáng, Brooklyn Beckham thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, việc duy trì gu "ông chú trung niên" thời gian qua được cho là không phù hợp với nhiếp ảnh gia trẻ tuổi.

Theo Zing


Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất