Brooklyn Beckham vui vẻ đi chơi bên "tình" mới

(2Sao) - Brooklyn được bắt gặp xuất hiện bên gái lạ sau thời gian ngắn chia tay bạn gái Chloe Moretz.

Thông tin con trai cả gia đình quyền lực nhất nhì Anh quốc Vic - Beck chia tay bạn gái vào đầu tháng 9 đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi sau nhiều lần hợp tan đến đầu năm nay cặp đôi lại quay trở về bên nhau. Tưởng chừng lần hợp này sẽ đưa cặp đôi đi đến tận cuối con đường tình nhưng cách đây chỉ vài tuần họ lại tuyên bố đã đường ai nấy đi.

Kể từ khi chia tay, Chloe Moretz như lao mình vào công việc còn Brooklyn thì thường bắt gặp với vẻ mặt ủ rũ như chưa thể quên được người yêu. Tinh thần ấy đến nay đã dần được lấy lại khi mới đây bắt gặp cậu cả nhà Beck đi xem ca nhạc cùng một cô gái lạ tại rạp hát Roundhouse ở London (Anh).

 Cô gái lạ đi cùng Brooklyn

Theo đó, vào đêm 18/9 trang JustJared vừa mới đăng tải những hình ảnh được chụp lại khi Brooklyn Beckham cùng một cô gái không rõ danh tính rời khỏi rạp hát Roundhouse ở London (Anh). Cậu cả nhà Beckham và cô bạn này đã cùng đến xem concert của Elton John được tổ chức tại đây. Tuy không rõ quan hệ giữa Brooklyn và cô gái là thế nào nhưng đây là lần xuất hiện lạ nhất của Brooklyn kể từ khi chia tay bạn gái. Điều này đã khiến dư luận xôn xao bàn tán đặt câu hỏi: Có khi nào cậu cả nhà Beck - Vic đã tìm được tình mới?.


Dù Brooklyn với cô gái lạ không có biểu hiện gì thân mật những họ vẫn không
 tránh khỏi sự nghi ngờ từ dư luận.

Cặp đôi còn đi xem ca nhạc cùng một số người bạn khác nữa.

Trước đó không lâu, Brooklyn còn được cánh săn ảnh trông thấy chơi trượt ván trên đường phố. Xuất hiện bên anh lại là một cô gái tóc vàng khác. Trang OK! cho rằng, Brooklyn đã biểu diễn những động tác trượt ván điêu luyện trong loạt ảnh để gây ấn tượng với cô nàng này.

Cậu cả nhà Beck trổ tài năng trượt ván trước cô gái tóc vàng nhằm gây sự chú ý.



Brooklyn vui vẻ trò chuyện với cô gái trên đường đi

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao