Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

BST ảnh selfie trăm tấm như một của bà Phương Hằng: 'Em có đẹp không quý zị?'

Phong cách chụp ảnh của nữ đại gia tuy nhìn hơi chóng mặt nhưng chính ra cũng dễ thương đấy.

"Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được" là một trong những câu nói viral nhất nhì của bà Phương Hằng trong buổi livestream "xô đổ mọi kỷ lục" tối qua (25/5). Dẫu chỉ là một câu nói đùa nhưng không thể phủ nhận được sự tự tin của nữ đại gia này.

BST ảnh selfie trăm tấm như một của bà Phương Hằng: Em có đẹp không quý zị?-1
Một trong những câu nói gây bão của đại gia Phương Hằng

Mà chính ra thì bà Phương Hằng cũng đẹp thật. Dù đã có tuổi nhưng nhan sắc vợ ông Dũng "lò vôi" phải nói là vẫn rất sắc sảo, mặn mà, thêm một chút uy quyền và nhiều chút giàu sang nữa. Có lẽ bởi thế nên bà Phương Hằng rất thích chụp ảnh selfie. Mà đã chụp thì nữ đại gia này cũng có phong cách chụp khác hẳn.

Nói thế nào nhỉ? Một khi livestream thì bà Phương Hằng sẽ live 2-3 tiếng và một khi chụp ảnh thì không bao giờ có chuyện chụp một cái đâu nhé, nhất định là phải chụp theo... chùm 10-15-20 cái cơ. Không tin thì mời bạn vào ngay Facebook cá nhân của nữ đại gia để "mục sở thị".

BST ảnh selfie trăm tấm như một của bà Phương Hằng: Em có đẹp không quý zị?-2
Bộ sưu tập ảnh selfie của nữ đại gia thường chỉ có một kiểu chụp duy nhất

Trong bộ sưu tập ảnh bà Phương Hằng đăng tải, dễ dàng nhận thấy thấy loạt ảnh gần như không có gì khác biệt cả về góc chụp lẫn biểu cảm gương mặt. Nhiều người nhìn không kỹ khéo còn tưởng bà Phương Hằng đăng trùng hết ảnh.

BST ảnh selfie trăm tấm như một của bà Phương Hằng: Em có đẹp không quý zị?-3
Người ta chụp selfie 1 cái còn bà Phương Hằng là chụp theo lố, theo chùm luôn

BST ảnh selfie trăm tấm như một của bà Phương Hằng: Em có đẹp không quý zị?-4
Ngoài trang phục và background khác nhau thì mọi thứ đều như được copy-paste

Ai chưa quen với style chụp ảnh này chắc sẽ hơi chóng mặt "nhẹ" nhưng nghĩ kỹ lại thì mỗi người một phong cách mà. Chưa kể một người lên livestream mắng người khác xa xả nhưng vẫn không quên hỏi "Em có đẹp không quý vị?" như bà Phương Hằng thì chụp nhiều ảnh cho mọi người dễ ngắm nhan sắc mình cũng là điều hết sức bình thường, có chút dễ gần dễ thương nữa ấy chứ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bst-anh-selfie-tram-tam-nhu-mot-cua-ba-phuong-hang-em-co-dep-khong-quy-zi-162212605191613535.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết