BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần

Đang lên sóng "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", MC nam của chương trình - người mẫu Lâm Bảo Châu - bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Trong vai trò vedette của BST mới mang tên Verve Vista-Venesto, người mẫu Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ thần thái, lịch lãm. Những bức ảnh hậu trường cũng được tiết lộ, trong đó Lâm Bảo Châu "đốn tim" người hâm mộ qua vẻ ngoài chuẩn "nam thần". 

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-1
Nói về lần trở lại với sàn diễn thời trang sau một thời gian vắng bóng, Lâm Bảo Châu cho biết, anh rất thích thú với BST lần này nhờ vào ý nghĩa đặc biệt của bộ sưu tập. BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-2
Tham gia nhiều lĩnh vực, Lâm Bảo Châu được cho rằng sẽ "giã từ" sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy phong độ của Lâm Bảo Châu trên sàn diễn vẫn được giữ vững. 

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-3
Với lợi thế hình thể, chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, màn diễn của Lâm Bảo Châu cuốn hút các khán giả có mặt.BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-4
Lâm Bảo Châu vốn được biết đến với vai trò là người mẫu. Sau đó, anh thử sức với nhiều vị trí khác nhau: diễn viên, MC. Hiện, chân dài họ Lâm đang đảm nhiệm vai trò MC trong show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", trong đó có bạn gái của anh – ca sĩ Lệ Quyên cũng tham gia với vai trò thí sinh.

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-5
Tham gia trình diễn lần này còn có gương mặt first face Thuận Nguyễn, trong một thiết kế pha trộn tinh tế giữa nét truyền thống và phóng khoáng hiện đại, đem lại vẻ nam tính và lịch lãm đặc trưng.

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-6
Ở tuổi 71, fashionisto Thuận Nguyễn vẫn giữ vẻ ngoài phong độ, sức khỏe dẻo dai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nổi bật với thần thái trẻ trung trên sàn diễn thời trang, Thuận Nguyễn hiện là fashionisto nổi tiếng được nhiều người chú ý. 

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-7
Năm 20 tuổi, Thuận Nguyễn sang Pháp với giấc mơ đặt chân đến kinh đô thời trang thế giới. Năm 60 tuổi, ông rời Pháp, trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Ông gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, nam tính, cách phối đồ đa dạng. 

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-8
Trong khi đó, vận động viên Đỗ Kim Phúc lại chứng minh cho sự "giao thoa" ngày càng sâu sắc của bóng đá và thời trang, giúp Phúc trở thành biểu tượng phong cách. 

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-9
Đỗ Kim Phúc là cái tên khá quen thuộc của làng bóng đá Việt Nam nói chung, đặc biệt là bộ môn tâng bóng nghệ thuật nói riêng, từng đoạt danh hiệu nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á, top 5 Thế giới. Kim Phúc cũng đã có hơn 15 năm theo đuổi tâng bóng nghệ thuật, là một trong những người đặt nền móng cho bộ môn này tại Việt Nam. 

BST mới của Venesto giúp Lâm Bảo Châu khoe trọn vẻ nam thần-10
Theo chia sẻ của người đẹp Đinh Ngọc Phượng - Giám đốc sáng tạo thương hiệu Venesto - điểm nhất của show thời trang không chỉ là sự xuất hiện của dàn mẫu nam gây ấn tượng mà còn bởi sân khấu được trang trí theo phong cách tân cổ điển với hàng vạn bông hoa. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-bao-chau-xuat-hien-nhu-hoang-tu-fashionisto-71-tuoi-catwalk-cuc-ngau-tre-bat-ngo-193231208164756244.htm

Lâm Bảo Châu Thuận Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao