Miss Charm 2023

BTC Miss Charm 2023 xin lỗi vì phần thi áo tắm gây thất vọng

BTC Miss Charm 2023 chính thức lên tiếng về phần thi trang phục áo tắm với chủ đề "The spring beach" bị chỉ trích.

Vòng thi áo tắm của top 38 thí sinh Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 (Miss Charmmới diễn ra tại TP.HCM bị chỉ trích vì khâu tổ chức, ghi hình, bố trí sân khấu thiếu chuyên nghiệp khiến khán giả theo dõi livestream thất vọng.

Thời lượng giới thiệu và phát biểu của nhà tài trợ quá dài dòng, thừa thãi. Khi phần thi bắt đầu, nhân viên của BTC liên tục lọt vào ống kính khiến khung hình thiếu chuyên nghiệp.

Khán giả chê góc quay nghiệp dư, tuỳ hứng, hình ảnh không rõ nét. Ống kính máy quay thường xuyên bắt cận giám khảo thay vì tập trung vào hình thể, kỹ năng trình diễn của thí sinh.

Đại diện đến từ Indonesia gần như "mất tích" khi khán giả không theo dõi được đầy đủ phần thi của cô trên livestream.

BTC Miss Charm 2023 xin lỗi vì phần thi áo tắm gây thất vọng-1

Sáng nay, BTC Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 chính thức nhận trách nhiệm, xin lỗi vì hình ảnh livestream chưa đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.

Đơn vị này cho biết: "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm này về mình và xin lỗi vì đã không kiểm soát được những điều chưa tốt, không đáng có của sự kiện lần này".

BTC Miss Charm 2023 thừa nhận khâu tổ chức làm ảnh hưởng hình ảnh các thí sinh cùng cảm xúc của người hâm mộ. BTC sẽ rút kinh nghiệm và nỗ lực khắc phục thiếu sót, hy vọng mang đến những giá trị tốt đẹp trong những phần thi tiếp theo.

Dù khâu tổ chức không như kỳ vọng, các thí sinh được đánh giá đã có một ngày thi tốt đẹp. Ở phần thi trang phục áo tắm, năm thí sinh xuất sắc gồm Nga, Ukraine, Colombia, Ba Lan và Venezuela.

Các thí sinh châu Á vắng mặt tại top 5. Đại diện Việt Nam là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trình diễn tự tin dù không sở hữu sắc vóc nổi trội.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/btc-miss-charm-2023-xin-loi-vi-phan-thi-ao-tam-gay-that-vong-2108709.html

Miss Charm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023