BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?

Việc Thùy Tiên không được chấm phỏng vấn kín như những hoa hậu trước đó khiến dân mạng tranh cãi.

Sáng 17/10, vòng thi "Close Door Interview" (phỏng vấn kín) thuộc khuôn khổ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - diễn ra.

Đây được xem là phần thi rất quan trọng, chiếm phần trăm điểm số cao tại Miss Grand International nói riêng và tất cả các cuộc thi sắc đẹp nói chung.

Hiện diện trên hàng ghế giám khảo là Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa Chaivisut, Miss Grand International 2014 - Daryanne Lees, Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi.

BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-1
Dàn giám khảo chấm phỏng vấn kín mùa giải năm nay.

Việc Thùy Tiên - đương kim Miss Grand International 2021 - không xuất hiện trên ghế giám khảo vòng phỏng vấn kín khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ.

Như luật bất thành văn, hầu hết các đương kim hoa hậu của Miss Grand International trước đó đều được chấm thi phỏng vấn kín.

BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-2BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-3BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-4BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-5BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-6
Các đương kim hoa hậu đều được chấm thi phỏng vấn kín.

Được biết cùng thời điểm diễn ra vòng phỏng vấn kín, Thùy Tiên phải tham gia một TV show tại Indonesia.

BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-7BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-8
Thùy Tiên chạy TV Show trong lúc vòng phỏng vấn kín diễn ra.

Trên poster giới thiệu vòng phỏng vấn kín trước đó, Thùy Tiên vẫn có mặt, trong khi Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, người Indonesia - thì không.

Việc Thùy Tiên chạy show truyền hình và sự xuất hiện bất ngờ của Ariska Putri Pertiwi trên ghế nóng khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-9BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-10
Poster giới thiệu vòng phỏng vấn kín trước đó.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối khi Thùy Tiên không thể xuất hiện tại vòng thi quan trọng, như các người tiền nhiệm của cô đã từng.

Thậm chí, không ít bình luận trên mạng xã hội cho rằng BTC Miss Grand International đang "xử ép" đương kim hoa hậu.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những nhận xét cảm tính. Có thể lịch trình cho Thùy Tiên tại Miss Grand International 2022 đã được BTC sắp xếp từ lâu, chứ không phải một sự thay thế nhất thời.

Việc Thùy Tiên tham gia một hoạt động khác không đồng nghĩa BTC "có ý" gì với cô. Bởi trước nay người đẹp Việt vẫn rất được Chủ tịch và Phó Chủ tịch Miss Grand International yêu thương, coi trọng.

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, phía Thùy Tiên không lên tiếng bàn luận.

BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-11
Hình ảnh Thùy Tiên vui vẻ khi hội ngộ Miss Grand International 2016, người Indonesia.

BTC Miss Grand xử ép Thùy Tiên khi không cho chấm interview?-12
Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào ngày 25/10 tới đây.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btc-miss-grand-xu-ep-thuy-tien-khi-khong-cho-cham-interview-n-324423.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao