BTC nói về Đoàn Thiên Ân: 'Quá đẹp, kiểu như Tiểu Vy'

Nhận định chiến thắng của Đoàn Thiên Ân thuyết phục, trưởng BTC còn nhận xét tân hoa hậu sở hữu dung mạo xinh đẹp, thần thái chuẩn "beauty queen".

Tối 1/10, chung kết Miss Grand Vietnam  - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - khép lại. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, người đẹp Long An - Đoàn Thiên Ân - bất ngờ đăng quang.

Tân hoa hậu sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Chân dài 22 tuổi đang theo học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Với chiến thắng này, Thiên Ân trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Grand International. Được biết, cô chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Indonesia dự thi, tính từ thời điểm đăng quang trong nước.

BTC nói về Đoàn Thiên Ân: Quá đẹp, kiểu như Tiểu Vy-1
Khoảnh khắc đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 của Đoàn Thiên Ân.

BTC nói về Đoàn Thiên Ân: Quá đẹp, kiểu như Tiểu Vy-2
Cô nhận vương miện từ Miss Grand Vietnam 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

BTC nói về Đoàn Thiên Ân: Quá đẹp, kiểu như Tiểu Vy-3
Tân Miss Grand Vietnam bên 4 Á hậu. Trong ảnh lần lượt là Á hậu 4 Mai Ngô, Á hậu 2 Tuyết Như, Đoàn Thiên Ân, Á hậu 1 Quỳnh Châu và Á hậu 3 Minh Thư.

BTC nói về Đoàn Thiên Ân: Quá đẹp, kiểu như Tiểu Vy-4BTC nói về Đoàn Thiên Ân: Quá đẹp, kiểu như Tiểu Vy-5
Vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Sau khi cuộc thi khép lại, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung - cũng có những chia sẻ về tân hoa hậu.

Bà cho rằng chiến thắng của Thiên Ân là hoàn toàn thuyết phục, khi có phần thể hiện tỏa sáng tại chung kết. Trưởng BTC còn cho rằng kết quả này nhận được sự đồng thuận từ các ban giám khảo.

Ngoài ra, bà Dung còn nhận xét tân hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từ thần thái cho đến phong cách đều rất "beauty queen".

"Thiên Ân có một gương mặt quá đẹp và thần thái của một beauty queen. Tinh thần khi cô ấy nói chuyện, khi phỏng vấn kín hay kể cả thuyết trình các dự án, ánh mắt của cô ấy rất sáng và luôn toát lên thần thái, phong cách của một hoa hậu.

Mọi thứ từ Thiên Ân đều rất rõ ràng, dứt khoát, phần ứng xử hay, phần thuyết trình về hòa bình, và cả thái độ của bạn ấy ở đời thường đều luôn như vậy. Thực sự Thiên Ân có một vẻ ngoài quá là đẹp, kiểu giống như Tiểu Vy, trông rất đẹp", Trưởng BTC bày tỏ.


Clip: Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2022 nhận xét về tân hoa hậu.

C.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất