BTC xác nhận thông tin concert 10.000 chỗ ngồi của T-Ara tại Việt Nam

Show diễn này đánh dấu lần thứ 7 T-Ara tới Việt Nam, cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc tới Việt Nam nhiều nhất.

Cách đây không lâu, cộng đồng V-Queens (tên fandom tại Việt Nam của T-Ara) xôn xao khi mạng xã hội lan truyền thông tin T-Ara sẽ tổ chức concert riêng tại Việt Nam vào ngày 4/11.

Thông tin về đêm diễn gồm ngày giờ, thời lượng, địa điểm, quy mô tổ chức và công ty đầu tư đều được fanpage T-Ara tại Việt Nam đăng tải rõ ràng. Mới đây, thông tin này đã được BTC xác nhận là chính xác.

BTC xác nhận thông tin concert 10.000 chỗ ngồi của T-Ara tại Việt Nam-1

Theo đó, đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại sân vận động Phú Thọ - TP HCM. Hợp đồng giữa nhà tổ chức tại Việt Nam và công ty chủ quản của T-Ara cũng được công bố để tăng tính bảo đảm với khán giả hâm mộ.

Concert của T-Ara tại Việt Nam vào tháng 11 nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Bên cạnh sự xuất hiện của các cô gái nhà MBK còn có nhiều ca sĩ khác Việt Nam cùng tham dự.

BTC xác nhận thông tin concert 10.000 chỗ ngồi của T-Ara tại Việt Nam-2

Trên trang fanpage của FC T-Ara tại Việt Nam cũng đã đăng thông tin giá vé dao động từ 320.000 đồng - 1.800.000 đồng. Đây là mức giá được coi là dễ chịu cho một chương trình Kpop. Show diễn này đánh dấu lần thứ 7 T-Ara tới Việt Nam, cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc tới Việt Nam nhiều nhất.

Trước đó vào ngày 10/9, T-Ara sẽ tới TP HCM tham gia đêm nhạc Dream Starcup tại sân vận động Quân khu 7. Đồng hành cùng T-Ara trong chương trình còn có những tên tuổi khác như Ji Hoon,  YJB, Immi, Suk Hee, APL. Phía nghệ sĩ Việt Nam có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Minh Hằng và Big Daddy.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btc-xac-nhan-thong-tin-concert-10000-cho-ngoi-cua-tara-tai-viet-nam-n-133163.html

T-Ara concert in Vietnam T-ara Tuấn Hưng Minh Hằng

Tin tức mới nhất