BTS bất ngờ bại trận trước đối thủ không ai ngờ tới

Suốt 3 tháng sừng sững ngôi vương trên BXH Melon, "Dynamite" đã buộc phải nhường chỗ cho một ca khúc không ai ngờ.

Phát hành vào ngày 21/8, suốt 3 tháng qua Dynamite vẫn sừng sững ngôi vương trên BXH Melon, chưa một lần rời khỏi vị trí No.1. Kể cả cho tới khi album BE và title track Life Goes On chính thức được thả xích thì vẫn chưa thể dành lấy ngôi vị đầu bảng của Dynamite.

Tuy nhiên, mới đây vào ngày 24/11, Dynamite nhà BTS đã chính thức buộc phải lùi bước xuống vị trí No.2, nhường chỗ cho một ca khúc mà không ai ngờ tới VVS.

BTS bất ngờ bại trận trước đối thủ không ai ngờ tới-1

VVS được thể hiện bởi Mirani, Munch man, Khundi Panda và MUSH VENOM trên sân khấu Show Me The Money tập 6 và lập tức nhận về phản hồi tích cự từ khán giả.

Với giai điệu bắt tai, gây nghiện VVS không chỉ gây bão trong khuôn khổ trương trình mà còn tạo nên hiệu ứng “trendy” ngay sau đó.

BTS bất ngờ bại trận trước đối thủ không ai ngờ tới-2

- “Bài hát tuyệt thật đấy”

- “VVS không chỉ được nghe bởi những nguười theo dõi chương trình. Kể cả cho dù không xem đi chăng nữa thì nếu nghe 1 lần ca khúc này chắc chắn sẽ muốn nghe tiếp

- “VSS quá đỉnh luôn. Bản live còn hay hơn ấy chứ”

Đánh bại Dynamite tại cả 2 BXH Melon Hit 24h và Melon Daily mà chưa có ca khúc nào làm được suốt khoảng thời gian kể từ khi Dynamite xuất hiện đã cho thấy sức mạnh không thể coi thường của bản hit mới này.

BTS bất ngờ bại trận trước đối thủ không ai ngờ tới-3BTS bất ngờ bại trận trước đối thủ không ai ngờ tới-4

Liệu rằng Dynamite có thể mau chóng dành lại ngôi vương hay đây chính là dấu chấm hết cho chuỗi ngày dài thống trị Melon của siêu phẩm này?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất