Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp

Fan BTS vẫn đang tiếp tục bảo nhau report tài khoản của Mehrad cho đến khi nam rapper chịu lên tiếng xin lỗi.

Mehrad Hidden – nam rapper người Iran, thành viên nhóm hip-hop Zedbazi hiện đang là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng fandom ARMY bởi không chỉ đạo nhái, mà còn công khai xúc phạm BTS.

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-1
Mehrad Hidden

Chuyện bắt đầu khi một ARMY vô tình thấy bài đăng nhìn cực kỳ quen thuộc trên trang Instagram cá nhân của Mehrad Hidden, tuy nhiên bài post này hiện nay đã bị xóa. ARMY để ý rằng hình ảnh này giống y xì logo cánh cửa dành riêng cho BTS và fan.

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-2
Bài đăng của Mehrad Hidden

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-3
Logo BTS

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-4

Sau khi bị ARMY đồng loạt réo tên về hành vi đạo nhái, nam rapper đăng ngay lên story Instagram với dòng trạng thái: “Chúng là cái lũ quái nào thế F****”. Câu chửi này lập tức tạo cơ hội cho fan Mehrad mỉa mai BTS với nhiều bài post tag tên nam rapper.

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-5
Mehrad up story Instagram

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-6
Một số bài post xúc phạm BTS từ fan Mehrad

Sau khoảng thời gian bị ném đá, trong khi vẫn chưa hề xin lỗi về việc đạo nhái hay xúc phạm BTS, nam rapper đăng bài viết mới lên Instagram khẳng định tất cả chỉ là suy diễn, trong khi Mehrad chẳng làm gì sai. Cùng với đó, rapper này yêu cầu các fan BTS ngưng ngay mọi hành động quấy nhiễu.

“Gửi Instagram,

Tôi post bức ảnh 2 hình thang mà không hề nói lời nào, cũng chẳng hề nhắc đến bất cứ ai cả. Chẳng có lý do gì để nói rằng tôi đạo nhái logo hay dấu hiệu thương mại của ai cả. Tôi thực sự sốc khi thấy bài đăng của tôi bị xóa bởi nhiều thành phần trẻ trâu tấn công rồi còn đi report. Hành động đó ấu trĩ thực sự luôn ấy.

Cá nhân tôi thì tin rằng chẳng có điểm giống nhau nào giữa bài đăng của tôi và logo của nhóm nhạc nào đó cả. Tôi nghĩ đó là sai lầm khi mà bài đăng mới nhất của tôi bị xóa mà chẳng có một ai chịu nhận ra những lời tố cáo sai lệch và lý do ngớ ngẩn về tranh cãi mà tôi tự nhiên gặp phải.

Làm ơn hãy nhìn vào đúng vấn đề đi và trả lại bài cho tôi sớm nhất có thể”.

Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-7Đạo nhái trắng trợn lại còn chửi càn BTS, rapper Iran hứng đủ bão táp-8

Fan BTS vẫn đang tiếp tục bảo nhau report tài khoản của Mehrad cho đến khi nam rapper chịu lên tiếng xin lỗi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-bi-xuc-pham-boi-nam-rapper-nguoi-iran-n-253774.html

BTS idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao