BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc

Ngày 28/4, Forbes Korea công bố danh sách nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. BTS và Black Pink có thứ hạng cao hơn cầu thủ Son Heung Min và đạo diễn Bong Joon Ho.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-1
BTS: Ngày 28/4, tạp chí Forbes Korea công bố danh sách 40 nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2020. BTS được nhận định là nghệ sĩ nổi tiếng nhất, quyền lực nhất showbiz. Nhóm đứng ở vị trí này nhờ danh tiếng trên phạm vi toàn cầu, những đêm nhạc thu hút hàng triệu khán giả cùng mức lợi nhuận khổng lồ nhóm mang về sau mỗi buổi biểu diễn. Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật, BTS còn có ảnh hưởng tích cực đến kinh tế, văn hóa Hàn Quốc.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-2
Ryu Hyun Jin: Ryu Hyun Jin xếp thứ 2 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc 2020. Anh được coi là cầu thủ bóng chày nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Cầu thủ 33 tuổi cũng là vận động viên bóng chày Hàn Quốc hiếm hoi đang thi đấu tại giải nhà nghề ở Mỹ. Anh đầu quân cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như Los Angeles Dodgers, Toronto Blue Jays...

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-3
Black Pink: Ra mắt công chúng năm 2016, chỉ sau 4 năm, Black Pink đã trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop. Bốn cô gái đến từ YG Entertainment là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được mời biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella, từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách tại Mỹ, sở hữu những MV đạt kỷ lục về lượt xem... Ngoài ra, Black Pink còn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Cả 4 thành viên đều là những "nàng thơ" được các hãng thời trang cao cấp thế giới ưa chuộng, thường xuyên mời dự các buổi ra mắt bộ sưu tập ở Pháp, Italy...

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-4
Son Heung Min: Đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, đầu quân cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Nhờ vậy, Son Heung Min được đánh giá là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá xứ kim chi, có thể sánh ngang "huyền thoại" Park Ji Sung. Ở Hàn Quốc, anh cũng là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất, được khán giả quan tâm mỗi khi xuất hiện.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-5
Bong Joon Ho: Trước khi vang danh toàn cầu với Parasite, Bong Joon Ho từng làm giới điện ảnh châu Á bất ngờ với các tác phẩm như The Host (2006), Snowpiecer (2013), Okja (2017). Năm 2020, đạo diễn 51 tuổi và bộ phim Parasite đã lập nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn Quốc khi mang về 4 giải Oscar, trong đó có giải Phim hay nhất (Best Picture) danh giá. Tổng cộng, tác phẩm đã nhận được 155 giải thưởng về điện ảnh trên toàn thế giới. Nhờ những thành tích này, Bong Joon Ho được xếp hạng 4 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-6
Jun Hyun Moo: Nam MC nổi tiếng là người có học vấn cao, từng đỗ Đại học Yonsei (một trong 3 trường có điểm đầu vào cao nhất Hàn Quốc), được 3 đài truyền hình trung ương tuyển dụng và sở hữu tài ăn nói, dẫn dắt chương trình đáng nể. Sau nhiều năm làm việc, Jun Hyun Moo sở hữu mối quan hệ rộng, trở thành người có tầm ảnh hưởng trong ngành truyền hình.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-7
Park Na Rae: Park Na Rae là nữ diễn viên hài duy nhất lọt vào top 10 nhân vật quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc. Diễn viên 35 tuổi thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng danh tiếng, chỉ số thương hiệu của các tháng. Cô là người mẫu sản phẩm được ưa chuộng tại xứ sở kim chi.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-8
Lee Soo Geun: Lee Soo Geun là diễn viên hài kiêm MC truyền hình có tài dẫn dắt khéo léo. Anh nổi tiếng nhờ đảm nhận vai trò thành viên cố định của các show truyền hình ăn khách hàng đầu như 1 Day 2 Nights, Happy Sunday, Gag Concert… Scandal đánh bạc năm 2013 từng khiến sự nghiệp của Lee Soo Geun lao đao trong thời gian dài.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-9
TWICE: 9 thành viên đến từ JYP được mệnh danh là nhóm nữ nhận nhiều giải Daesangnhất trong lịch sử Kpop, đồng thời là nhóm nữ bán đĩa chạy nhất thập kỷ. Nhóm sở hữu nhiều bản hợp đồng quảng cáo giá trị lớn ở thị trường trong và ngoài nước, tổ chức nhiều tour diễn vòng quanh thế giới... Khán giả Hàn Quốc nhận định TWICE chính là nhóm nữ dẫn đầu giới thần tượng thế hệ mới.

BTS, Black Pink quyền lực hơn Son Heung Min ở Hàn Quốc-10
Kim Hee Chul (Super Junior): Kim Hee Chul là nam thần tượng cá nhân duy nhất lọt vào top 10 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. Nam ca sĩ 37 tuổi xuất thân là thành viên nhóm nhạc Super Junior, ra mắt công chúng vào năm 2005. Tuy nhiên, do vấn đề về sức khỏe nên Kim Hee Chul hiện hoạt động chủ yếu ở mảng truyền hình, dẫn show thay vì đi lưu diễn cùng nhóm. Khán giả yêu mến anh vì tính cách vui vẻ, tràn đầy năng lượng khi dẫn chương trình. Ngoài đời, Kim Hee Chul được khen là người có tính cách ngay thẳng, suy nghĩ sâu sắc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bts-black-pink-quyen-luc-hon-son-heung-min-o-han-quoc-post1078670.html

BTS Black Pink

Tin tức mới nhất