BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay

Theo tiết lộ, hàng loạt sao đình đám nhất xứ Hàn sẽ tới Hà Nội ngày 26/11 để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019.

Sáng 26/11, truyền thông xứ Hàn chính thức xác nhận lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) sẽ được diễn ra vào ngày 26/11 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Dù chưa công bố dàn nghệ sĩ chính thức song người hâm mộ Kpop hoàn toàn có thể kì vọng vào một lễ trao giải hoành tráng với những tên tuổi nổi tiếng nhất showbiz Hàn.

BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay-1

Dù mới chỉ thành lập từ năm 2016, thế nhưng lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) đã trở thành một trong những sự kiện quy tụ dàn sao lớn nhất của Hàn Quốc.

Năm 2018, dàn khách mời tham gia AAA đều là những cái tên cực nóng như BTS, Wanna One, TWICE, Seventeen, GOT7... Về hạnh mục diễn viên có sự quy tụ của dàn sao "khủng" như Lee Byung Hun, Yoona, Suzy, Lee Seung Gi..., và hai MC là Super Junior Lee Teuk và Lee Sung Kyung.

BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay-2
Dàn sao dự AAA năm 2018

Mới đây nhất, một tài khoản twitter chuyên rao bán thông tin chuyến bay của các nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh cho biết BLACKPINK, BTS, EXO, Ong Seung Wu, GOT7 là những nghệ sĩ sẽ đến Việt Nam vào cuối năm nay.  

BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay-3

BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay-4
Thông tin chuyến bay của BTS và BLACKPINK được rao bán

BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay-5BTS, BLACKPINK cùng dàn sao Hàn cực khủng sẽ tới Hà Nội cuối năm nay-6
Hai nhóm nghệ sĩ được kì vọng sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay

Thông tin này càng khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop thêm hi vọng vào một lễ trao giải hoành tráng bậc nhất tại Việt Nam.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-blackpink-cung-dan-sao-han-se-toi-ha-noi-cuoi-nam-nay-n-186405.html

BTS Black Pink Twice

Tin tức mới nhất