BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?

Tuy thực hiện bộ ảnh với phong cách trẻ trung, trang phục thoải mái nhưng BTS vẫn khiến fan "khóc thét" vì sự quyến rũ của các thành viên.

Sau khi kết thúc 2 đêm diễn online mang tên Muster Sowoozoo vào tháng 6 vừa qua, BTS đã khiến các fan không kịp trở tay khi ngay lập tức đưa ra thông báo về việc phát hành phiên bản CD của ca khúc Butter. Bên cạnh nhân vật chính Butter, CD này sẽ có thêm một khúc mới toanh mang tên Permission To Dance - sản phẩm được đồn đoán là sự kết hợp giữa BTS và Ed Sheeran.

Dù không phải album được phát hành như một đợt quảng bá lớn, thế nhưng Big Hit vẫn làm giống truyền thống của những đợt comeback trước đó - "thả thính" khán giả bằng các bộ ảnh teaser trong thời gian đếm ngược chờ ngày album lên kệ 9/7.

BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-1
Phiên bản CD của ca khúc Butter sẽ lên kệ vào ngày 9/7 tới đây.

Trong hai bộ ảnh ra mắt trước đó, các fan đã không khỏi "thét gào" khi được chiêm ngưỡng màu tóc mới của các thành viên cũng như "rớt liêm sỉ" vì những hình ảnh chủ đề "tù nhân"của nhóm. Với hai bộ ảnh ấn tượng như vậy, nhiều người cho rằng sẽ không có chủ đề nào có thể khiến các ARMY (tên gọi fan BTS) "khóc hết nước mắt" được nữa. Thế nhưng bộ ảnh mới phát hành vào ngày 30/6 vừa qua lại khiến họ tiếp tục điên đảo vì các thành viên.

BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-2
Bộ ảnh teaser đầu tiên được tung ra đã khiến các fan điên đảo vì sự thay đổi kiểu tóc cùng màu tóc của mỗi thành viên.

 

BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-3
Bộ ảnh thứ hai cũng không kém cạnh khi sử dụng chủ đề 'tù nhân' khiến các fan phấn khích.

Trong bộ ảnh thực hiện ngoài trời mới nhất, BTS bỗng trở thành những anh rửa xe vô cùng điển trai với trang phục denim bụi bặm. Cả ảnh chụp toàn cảnh lẫn hình ảnh tập trung vào khuôn mặt các thành viên đều khiến các fan nức nở vì sự cuốn hút của nhóm. Bởi vậy dù BTS trông đều rất "mát mẻ" trong những bức hình rửa xe, thì fan vẫn cảm nhận được sức cuốn hút của từng người qua các bức hình.

Đặc biệt hơn, khoảnh khắc Jimin ngồi trong xe ô tô và thoải mái "khoe nách" khiến ai nấy đều "khóc thét". Vốn là thành viên được biết tới với phong cách dễ thương, thế nên hình ảnh đầy nam tính của anh chàng khiến nhiều người "ngã gục".

BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-4BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-5
Bộ ảnh chủ đề rửa xe của BTS.


BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-6
Màn khoe nách khiến nhiều người "khóc thét" của Jimin.
BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-7
Dù background trông mát mẻ nhưng lại không đủ để che đi sự cuốn hút, nóng bỏng của mỗi thành viên.
BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-8
Bộ ảnh hiện đã đạt hơn 638 nghìn lượt yêu thích trên Facebook. Trên Twitter, con số này thậm chí đã lên tới hơn 900 nghìn.

Bên cạnh đó, Carly Rae Jepsen - chủ nhân bản hit Call Me Maybe cũng được các fan BTS réo tên sau khi xem bộ ảnh teaser mới của nhóm. Lí do là bởi trong MV này, nữ ca sĩ cũng có một cảnh vừa rửa xe vừa "thả thính" anh chàng nam chính vô cùng nổi tiếng.

BTS bỏ hát đi rửa xe dạo trong teaser mới, chủ nhân bản hit ‘Call me maybe’ được réo tên?-9
Chủ nhân ca khúc Call Me Maybe được gọi tên sau khi fan xem bộ ảnh mới của BTS.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bts-bo-hat-di-rua-xe-dao-trong-teaser-moi-chu-nhan-ban-hit-call-me-maybe-bong-dung-duoc-reo-ten-2170742.html

BTS

Tin tức mới nhất