BTS chính thức hủy tour diễn vòng quanh thế giới 'Map of the Soul'

Sau hơn 1 năm trì hoãn, BTS cuối cùng đã buộc phải hủy bỏ tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Hôm nay (ngày 20/8), công ty Big Hit đã chúng thức thông báo tour diễn Map of the Soul của BTS sẽ bị hủy bỏ. Thông báo này được đưa ra sau hơn 1 năm trì hoãn. Trước đó, Map of the Soul dự kiến sẽ chính thức diễn ra vào tháng 4/2020, tuy nhiên do đại dịch COVID-19, 7 chàng trai xứ sở kim chi đã buộc phải hoãn toàn bộ tour diễn.

BTS chính thức hủy tour diễn vòng quanh thế giới Map of the Soul-1

"Do những tình huống cấp thiết vượt ngoài tm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng không thể tiếp tục tour diễn như kế hoạch đề ra. Do vậy, chúng tôi buộc phải thông báo hủy tour diễn vòng quanh thế giới của BTS. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới những người hâm mộ đã chờ đợi BTS trong suốt thời gian qua", thông báo từ phía Big Hit.

Cũng theo thông báo này, Big Hit khẳng định mọi sự chuần bị cho tour diễn đều đã sẵn sàng. Tuy nhiên, do đại dịch ngày càng diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, công ty buộc phải hủy tour diễn nhằm đảm bảo an toàn cho BTS cũng như cho khán giả nghe nhạc. Trước đó, BTS và công ty đã liên tiếp tạm hoãn tour diễn nhằm cố gắng tìm thời gian phù hợp để tour diễn này được diễn ra tốt đẹp.

Ngay sau khi thông báo của Big Hit được đăng tải, những người hâm mộ đã rất thất vọng và tiếc nuối khi không thể tham gia concert của nhóm nhạc đình đám này. Tuy vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng không quá bất ngờ trước quyết định này của công ty.

BTS chính thức hủy tour diễn vòng quanh thế giới Map of the Soul-2

Mặc dù không thể tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới như dự kiến nhưng BTS vẫn "càn quét" trên mọi mặt trận âm nhạc. Mới đây nhất, BTS đã vinh dự nhận về 5 đề cử tại lễ trao giải MTV VMAs 2021, trong đó có hạng mục quan trọng Bài hát của năm.

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bts-chinh-thuc-huy-tour-dien-vong-quanh-the-gioi-map-of-the-soul-1-2208856.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất