BTS chính thức 'nổ pháo' comeback đầu tiên trong năm 2020 với MV vũ đạo đậm tính nghệ thuật

"Black Swan" chính thức mở màn cho sự trở lại của BTS.

Sau thời gian dài “tung thính” và để người hâm mộ “thót tim” ở mỗi khung 10 giờ tối, chiều nay (17/1/2020), BTS chính thức bắn phát súng đầu tiên cho sự trở lại với Map Of The Soul 7 với single đầu tiên mang tên Black Swan.

Trước giờ phát hành, người hâm mộ vô cùng háo hức đến nỗi đưa hashtag #BTSiscoming lên vị trí số 1 top trending toàn cầu.

BTS chính thức nổ pháo comeback đầu tiên trong năm 2020 với MV vũ đạo đậm tính nghệ thuật-1

Như đã tiết lộ ở bản đồ comeback trước đó, đi cùng với sự phát hành của single đầu tiên sẽ là một Art Film Performanced đến từ nhóm vũ đạo nổi tiếng MN Company Dance. Những thước phim hiện lên đầy nghệ thuật chứa đựng hàng loạt thông điệp đang chờ lời giải mã.

Ngay từ những giây đầu tiên, người hâm mộ lập tức “nổi da gà” với dòng chữ tiếng Anh đầy ẩn ý: “A dancer dies twice – once when they stop dancing, and this first death is the more painful” (Tạm dịch: Một dancer chết 2 lần – một lần khi họ ngừng nhảy, và cái chết đầu tiên thì luôn chịu nhiều đau đớn).

Sau đó, sự đấu tranh giữa những chú thiên nga đen được nhóm vũ công lột tả vô cùng nghệ thuật, kết hợp cùng góc quay đa chiều, câu chuyện mà BTS muốn gửi đến người hâm mộ được truyền tải vô cùng chân thực.

BTS chính thức nổ pháo comeback đầu tiên trong năm 2020 với MV vũ đạo đậm tính nghệ thuật-2BTS chính thức nổ pháo comeback đầu tiên trong năm 2020 với MV vũ đạo đậm tính nghệ thuật-3BTS chính thức nổ pháo comeback đầu tiên trong năm 2020 với MV vũ đạo đậm tính nghệ thuật-4

Đi cùng với MV Art Film Performanced, single đầu tiên trong album Map Of The Soul: 7 cũng chính thức được phát hành, chỉ cần nghe qua một lần cũng có thể cảm nhận được ca từ của Black Swan ẩn chứa rất nhiều thông điệp sâu sắc mà BTS muốn nhắn nhủ.

Ca khúc chủ đề sẽ phát hành cùng album vào ngày 21/02/2020 và MV của ca khúc chủ đề sẽ được phát hành vào ngày 28/02/2020. Chắc chắn sau “phát súng đầu tiên này” BTS sẽ lại “càn quét” tất cả thành tích và kỷ lục tiếp tục được nối dài.

BTS chính thức nổ pháo comeback đầu tiên trong năm 2020 với MV vũ đạo đậm tính nghệ thuật-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/bts-chinh-thuc-ban-phat-sung-comeback-dau-tien-voi-mv-vu-dao-6841247.html

BTS

Tin tức mới nhất