BTS có màn nhảy như muốn sập sân khấu khiến fan 'nổ tung'

Khoảnh khắc các nhân viên của BigHit cùng chạy lên đỡ sàn sân khấu khiến dân mạng ai nấy "lụi tim".

Mới đây, video ghi lại hình ảnh một buổi biểu diễn tại concert của BTS nhận được sự quan tâm "khủng". Được biết, đây là hình ảnh trong concert Thái Lan khi nhóm biểu diễn ca khúc IDOL. 

BTS đã mang đến một màn trình diễn tràn đầy năng lượng khiến cả sân vận động phải "nổ tung", nhưng câu chuyện phía sau sẽ khiến bạn phải "giật mình".

Được biết, khi 7 chàng trai của BTS đang thực hiện động tác ở đoạn điệp khúc IDOL, không chỉ các thành viên trong nhóm mà màn trình diễn này còn có sự góp mặt của dàn dancer hùng hậu. Bởi vì vũ đạo của IDOL quá mạnh, điều này khiến cho sân khấu bị rung lắc mạnh, gần như là muốn "đổ sập" xuống.

Một video hậu trường ghi lại khoảnh khắc các nhân viên Big Hit phát hiện được tình huống vô cùng nguy hiểm (sàn có thể sập), mọi người đã nhanh chóng réo nhau ứng phó với tình hình nguy cấp.

Để đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên BTS và những ai đang biểu diễn trên sân khấu, các nhân viên đã chạy nhanh nhất có thể phía dưới sàn sân khấu và (có khoảng 15 nhân viên) dùng sức để chống đỡ sàn, tránh để sàn bị sập.

Khoảnh khắc này khiến cho những ai xem video phải nổi da gà vì sự cố gắng của các nhân viên, bởi nếu như sàn sân khấu thật sự gặp vấn đề, bản thân những người bên dưới sẽ chịu tổn thương đầu tiên.

BTS có màn nhảy như muốn sập sân khấu khiến fan nổ tung-1

Nhiều bình luận cho rằng họ xứng đáng được nhận giải thưởng "nhân viên của năm" khi dùng sức để giữ an toàn cho người khác.

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng và mong rằng Big Hit sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc, dựng những sân khấu thật an toàn, vững chắc để đảm bảo cho tất cả mọi người, nhất là các thành viên BTS khi biểu diễn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bts-nhay-nhu-muon-sap-san-khau-va-day-la-hanh-dong-xung-dang-co-10-nguoi-yeu-cua-cac-nhan-vien-2212499.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất