BTS đã ‘vượt mặt’ cả Selena Gomez, Miley Cyrus trên đất Mỹ?

Vừa xác nhận tham gia MAMA, fan đón thêm tin vui ở Mỹ của BTS.

Đầu năm 2017, BTS đã vinh dự nhận giải thưởng Top Social Artist do Billboard trao tặng. 7 chàng trai ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình không chỉ trong phạm vi Kpop hay châu Á mà đang lan rộng ra toàn cầu.

Số lượng tìm kiếm Google những từ khóa liên quan đến “BTS” tại Hoa Kỳ  đã “mách lẻo” cho sự nổi tiếng “không phải dạng vừa đâu” của BTS ở thị trường âm nhạc hàng đầu thế giới này.

BTS đã ‘vượt mặt’ cả Selena Gomez, Miley Cyrus trên đất Mỹ?-1

Trong tháng 9, BTS xếp hạng 7 trong BXH những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web Google tại Hoa Kỳ, “vượt mặt” cả những tên tuổi sao US-UK đình đám như Miley Cyrus, Selena Gomez, Drake, Lady Gaga hay Ed Sheeran. BTS cũng là đại diện Kpop duy nhất lọt vào top 20 của biểu đồ xếp hạng này.

BTS đã ‘vượt mặt’ cả Selena Gomez, Miley Cyrus trên đất Mỹ?-2

Theo đó, top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Hoa Kỳ bao gồm: Pennywise (hạng 10), Selena Gomez (9), Drake (8), BTS (7), Justin Bieber (6), Beyoncé (5), Kanye West (4), Rihanna (3), Travis Scott (2) và xếp hạng nhất không ai khác chính là Taylor Swift.

BTS đã ‘vượt mặt’ cả Selena Gomez, Miley Cyrus trên đất Mỹ?-3
Cùng với BTS thì Justin Bieber, Taylor Swift, Selena Gomez và Rihanna cũng là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ.

Sự trở lại của BTS với album mới Love Yourself: Her và ca khúc chủ đề DNA là những yếu tố quyết định dẫn đến sự thống trị của nhóm trên công cụ tìm kiếm trên toàn thế giới. BTS là một “ca hiếm” của Kpop bởi tính đến thời điểm này, khi nhóm chưa có một dự án Mỹ tiến thực sự nào thì “giấc mơ Mỹ” đã tự tìm đến.

Mặc dù hiện tại, BTS luôn khẳng định rằng sẽ tập trung vào việc quảng bá tại Hàn Quốc nhưng với sự phản ứng tích cực từ thị trường nước ngoài, tên tuổi BTS sẽ bay cao hơn nếu như thực hiện những dự án mang tầm quốc tế.

BTS đã ‘vượt mặt’ cả Selena Gomez, Miley Cyrus trên đất Mỹ?-4
Nhờ màn comeback thành công với DNA mà tên tuổi BTS đang ngày càng trở nên phổ biến trên đất Mỹ.

 

Theo Saostar


BTS Miley Cyrus Selena Gomez

Tin tức mới nhất