BTS gặp tai nạn ở Đài Loan vì bị fan cuồng rượt đuổi

Được biết 3 trong số 7 chiếc xe của BTS đã bị va chạm bởi 4-5 chiếc taxi được cho là của fans.

BTS gặp tai nạn ở Đài Loan vì bị fan cuồng rượt đuổi-1
Nhóm nhạc BTS vẫn an toàn sau vụ va chạm giao thông ở Đài Loan

Tờ Soompi đưa tin vào đêm 9/12, sau buổi hòa nhạc ở Đài Loan nằm trong tour lưu diễn Love Yourself, các thành viên của BTS bất ngờ gặp tai nạn trên đường trở về khách sạn nghỉ ngơi. Cụ thể, các nhân chứng của vụ tai nạn cho biết sau khi kết thúc đêm diễn, các chàng trai trong nhóm đã lên 7 chiếc xe khác nhau để trở về khách sạn thì bất ngờ bị 4-5 chiếc xe taxi do người hâm mộ thuê để đuổi bám theo và bất ngờ đâm sầm vào ô tô của nhóm. Ít nhất 3 trong số 7 chiếc xe của BTS đã bị va chạm. Nhiều người cho rằng người gây ra tai nạn chính là các sasaeng (người hâm mộ làn sóng Hallyu của Hàn Quốc).

Tuy nhiên phía đơn vị quảng bá show diễn của BTS ở Đài Loan lại không bình luận về nghi vấn rằng vụ tai nạn này có liên quan tới các sasaeng hay không. “Có rất nhiều xe ở trên đường cao tốc. Khi đó, một chiếc xe ở phía trước bất ngờ phanh gấp gây ra vụ tai nạn va chạm nhẹ, khiến 1 xe taxi ở phía sau cũng bị ảnh hưởng”, Live Nation đại diện của đơn vị quảng bá show diễn của BTS ở Đài Loan cho biết.

Live Nation cũng cho biết thêm, vụ tai nạn đã nhanh chóng được giải quyết ổn thoả, BTS và tất cả các thành viên trong ê-kip đều không bị thương. Sau khi chuyển sang chiếc xe khác, cả nhóm đã trở về khách sạn an toàn.

Theo Giao thông


BTS fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất