BTS gây sốc khi mở concert đầu tiên chào 2020, tiếp tục comeback cuối tháng 10

Bằng những kế hoạch sắp bùng nổ, người hâm mộ có cơ sở để dự đoán BTS sẽ trở thành cái tên phủ kín các lễ trao giải cuối năm 2020 đầu năm 2021.

Ngày 13/8, Big Hit Entertainment đã mở buổi tọa đàm thứ 2 với công chúng trong năm 2020 và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về kế hoạch của công ty dành cho các nghệ sĩ trong nửa cuối năm nay, đặc biệt là BTS.

BTS gây sốc khi mở concert đầu tiên chào 2020, tiếp tục comeback cuối tháng 10-1

Do ảnh hưởng toàn cầu của dịch COVID-19, nhiều nghệ sĩ phải hoãn lại các tour concert thế giới và BTS cũng không phải ngoại lệ. Đây thực sự là điều đáng buồn đối với BTS và cộng đồng ARMY trên toàn thế giới, khi mà ngay cả các chàng trai BTS cũng đã nhiều lần thể hiện sự tiếc nuối bởi họ đã tập luyện rất chăm chỉ mà kế hoạch lại cancel.

BTS gây sốc khi mở concert đầu tiên chào 2020, tiếp tục comeback cuối tháng 10-2

Tuy nhiên hôm nay, trong buổi tọa đàm với công chúng, Big Hit đã khiến cộng đồng ARMY vỡ òa khi thông báo BTS sẽ tổ chức concert streaming cả online và offline vào tháng 10 này.

BTS gây sốc khi mở concert đầu tiên chào 2020, tiếp tục comeback cuối tháng 10-3

Concert sẽ là cơ hội để BTS trình diễn những bài hát đến từ album MAP OF The SOUL: 7 mà nhóm mới phát hành gần đây, đồng thời giao lưu với người hâm mộ sau một khoảng thời gian dài yên ắng.

Giám đốc chiến lược toàn cầu của Big Hit - Lenzo Yoon Seok Jun cho biết họ đã suy nghĩ rất nhiều về việc BTS và fan phải chờ đợi một buổi concert đến mức nào, do đó họ vẫn tiếp tục làm việc dựa trên việc lắng nghe fan và tìm ra cách nào đó có thể mang tới những thông tin mới nhất, thực hiện nguyện vọng được gặp gỡ thần tượng của fan cũng như mong muốn được trình diễn của BTS.

BTS gây sốc khi mở concert đầu tiên chào 2020, tiếp tục comeback cuối tháng 10-4
Giám đốc chiến lược toàn cầu Yoon Seok Jun

2 buổi concert online và offline sẽ được tổ chức lần lượt vào ngày 10 và ngày 11 tháng 10 tới đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi ARMY chưa hết hò reo trong niềm hạnh phúc về concert sắp tới, Big Hit lại tiếp tục “tổng tấn công” đợt 2 khiến ARMY lần nữa ngã khuỵu. Theo đó, Chủ tịch Bang Si Hyuk BTS thông báo có màn comeback thứ 3 trong năm với album mới toanh được phát hành vào quý 4, khoảng từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay.

BTS gây sốc khi mở concert đầu tiên chào 2020, tiếp tục comeback cuối tháng 10-5
Chủ tịch Bang Si Hyuk

Với tần suất trở lại dày đặc, Big Hit đã và đang thể hiện tham vọng sẽ đưa BTS thống trị hoàn toàn thị trường âm nhạc năm 2020 không chỉ tại Hàn Quốc và mà còn trên toàn thế giới.

Bằng những kế hoạch sắp bùng nổ, người hâm mộ có cơ sở để dự đoán BTS sẽ trở thành cái tên phủ kín các lễ trao giải cuối năm 2020 đầu năm 2021. Cùng chờ xem BTS mang đến những điều thú vị gì trong concert, và bom tấn âm nhạc nào sẽ làm rúng động K-Pop vào cuối năm nay.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-gay-soc-khi-mo-concert-dau-tien-chao-2020-tiep-tuc-comeback-cuoi-thang-10-n-232245.html

BTS

Tin tức mới nhất