BTS ghi tên trong top 10 pop bands đỉnh nhất thế giới mọi thời đại

BTS lọt vào danh sách, đứng cạnh những bậc thầy huyền thoại trong ngành âm nhạc quốc tế.

Sau nhiều năm chinh chiến, BTS đến nay đã phá không biết bao nhiêu kỷ lục trên toàn cầu, xứng đáng với danh tiếng cũng như những giải thưởng danh giá mà nhóm cầm trên tay.

Và trong danh sách mới nhất được công bố từ Esquire – tạp chí phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho quý ông thành đạt, BTS lại tiếp tục mang về danh hiệu mới.

BTS ghi tên trong top 10 pop bands đỉnh nhất thế giới mọi thời đại-1

Tạp chí này mới đây đã đưa ra danh sách 10 nhóm nhạc pop xuất sắc nhất mọi thời đại, bao gồm những bậc thầy huyền thoại trong nhanh âm nhạc quốc tế như The Beatles, Destiny’s Chils, The Temptation và Queen. Sánh vai bên cạnh hàng loạt cái tên đình đám này không ai khác chính là những người tạo hit BTS.

BTS đã và đang lan truyền làn sóng văn hóa Hàn Quốc tới mọi khán giả trên toàn địa cầu. Điều này lọt được vào tầm ngắm đánh giá từ Esquire.

“BTS có thể nói là một trong những người tiên phong cho thành công vang dội của nền công nghiệp Kpop. Cùng với fanbase ARMY, bộ 7 đã tái định nghĩa lại suy nghĩ của khán giả về boy bands, fandoms và cả nhạc pop”.

BTS ghi tên trong top 10 pop bands đỉnh nhất thế giới mọi thời đại-2

Trên hết, nhóm còn mang những năng lượng mà họ đang có hòa nhập với âm nhạc, pha trộn thanh âm từ tất cả các thế hệ, lứa tuổi và mang chúng tới thế giới.

“Bản hit Dynamite và Life Goes On là sự hòa hợp của pop, hip-hop, disco và R&B với giai điệu bắt tai, nhấn nhá bằng phần lời dựa trên tư liệu về cuộc sống, xã hội”.

BTS ghi tên trong top 10 pop bands đỉnh nhất thế giới mọi thời đại-3

Liên tục leo lên các BXH lớn với âm nhạc và lời ca ý nghĩa phá bỏ mọi rào cản về ngôn ngữ, không ai có thể phủ nhận BTS là một trong những nhóm nhạc đỉnh cao của nền âm nhạc Kpop nói riêng và thế giới nói chung.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-ghi-danh-mot-trong-10-pop-bands-dinh-nhat-moi-thoi-dai-n-250474.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao