BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới

Những hình ảnh đầy mới lạ của 7 chàng trai BTS đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi màn tái xuất bùng nổ của nhóm vào cuối tháng 8 này.

Hôm nay (ngày 11/8), công ty giải trí Big Hit Entertainment đã khiến những người hâm mộ "đứng ngồi yên" khi tung bộ ảnh của BTS nhằm quảng bá cho ca khúc mới mang tên Dynamite. Đây cũng sẽ là lần tái xuất thứ 2 của 7 chàng trai xứ Hàn trong năm 2020 này.

Khác với những ca khúc trước đây, tạo hình của BTS trong lần quay trở lại này được đánh giá là đơn giản hơn, tuy nhiên cũng không kém phần nổi bật. Với cá tính riêng biệt, mỗi thành viên đều mang đến một nét mới lạ khiến những người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trước đó, theo tiết lộ của BTS và Big Hit, đây sẽ là ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh. Như vậy, Dynamite sẽ trở thành ca khúc đầu tiên của nhóm được viết bằng tiếng Anh nhằm tiếp cận dễ dàng hơn với cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Ngoài ra, nhóm cũng tiết lộ ca khúc sẽ mang đậm chất mùa hè với giai điệu vui tươi và hào hứng. Phong cách của ca khúc sẽ tương tự như 2 bài trước đó của nhóm: Mic DropWaste It On Me. Mic Drop từng "làm mưa làm gió" và được người hâm mộ BTS vô cùng ưa chuộng, chính vì vậy, khán giả hi vọng ca khúc mới cũng sẽ mang lại hiệu ứng bùng nổ như vậy.

BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-1BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-2BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-3BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-4BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-5BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-6BTS hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc mới-7

Theo VTV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bts-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-cho-ca-khuc-moi-20200811181645846.htm

BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao