BTS hóa thân thành The Beatles, lập kỷ lục tại show truyền hình Mỹ

BTS trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên xuất hiện trên show "The Late Show with Stephen Colbert" sau hơn nửa thế kỷ kể từ lần The Beatles tham gia chương trình.


BTS tái hiện hình ảnh The Beatles BTS có màn trình diễn nhằm tưởng niệm ban nhạc huyền thoại The Beatles trong chương trình The Late Show with Stephen Colbert.

Ngày nay, BTS đã vượt xa khỏi phạm vi âm nhạc châu Á để vươn lên sánh vai cùng các nghệ sĩ Âu - Mỹ. Thành công vang dội liên tiếp trên các bảng xếp hạng âm nhạc và lễ trao giải giúp nhóm trở thành nhóm nhạc nam có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay. 

BTS cũng thường xuyên góp mặt trên các chương trình nổi tiếng của Mỹ, mới nhất là The Voice và The Late Show with Stephen Colbert.

Trong khi buổi ghi hình cho The Voice Mỹ chưa định ngày phát sóng thì The Late Show with Stephen Colbert đã chiếu và giúp BTS nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả quốc tế. 

Trong show truyền hình danh tiếng, nhóm nhạc 7 thành viên đã biểu diễn ca khúc mới nhất Boy With Luv trong trang phục veston lịch lãm. Sân khấu biểu diễn được chuyển sang khung hình đen trắng hoài cổ, kết hợp với bộ trống trang trí phía sau. 

BTS hóa thân thành The Beatles, lập kỷ lục tại show truyền hình Mỹ-1
BTS có màn biểu diễn tưởng nhớ The Beatles trên sân khấu truyền hình Mỹ.

Đây là hình ảnh quen thuộc gắn liền với The Beatles. BTS đã chuẩn bị sân khấu trên nhằm tưởng nhớ tới ban nhạc huyền thoại của nước Anh.

Ngoài ra, BTS được xác nhận là nhóm nhạc nam đầu tiên góp mặt trong The Late Show with Stephen Colbert sau 55 năm, 3 tháng, 6 ngày kể từ lần cuối cùng The Beatles xuất hiện trên show truyền hình này. 

Trong buổi trò chuyện cùng Stephen Colbert, nhóm nhạc người Hàn chia sẻ về sự nghiệp và dự định với con đường nghệ thuật trong tương lai.

Trước đó, khi được so sánh với The Beatles trong hậu trường lễ trao giải Billboard Music Awards, trưởng nhóm RM đã có câu trả lời khôn ngoan khiến nhiều người hài lòng. "The Beatles là nhóm nhạc lớn và vĩ đại nhất, chúng tôi vui mừng nhưng vẫn phải khiêm tốn hơn nữa", rapper 25 tuổi nói. 

Theo Zing


BTS Kpop

Tin tức mới nhất