BTS kéo dài chiến tích thế giới với thông điệp 'Love Myself, Love Yourself'

Nhờ những đóng góp hướng tới một thế giới không còn phân biệt dối xử, BTS trở thành chủ nhân của giải thưởng ASIA GAME CHANGER.

BTS vinh dự mang về giải thưởng ASIA GAME CHANGER

Mới đây vào ngày 23/10, BTS đã trở thành chủ nhân chính thức của giải thưởng ASIA GAME CHANGER AWARD khi góp phần nâng cao tiếng nói và truyền cảm hứng đến khán giả toàn cầu nhằm chống lại mọi hình thức phân biệt đối xử.

BTS kéo dài chiến tích thế giới với thông điệp Love Myself, Love Yourself-1

Nếu như đã theo dõi BTS từ 4 năm trở lại đây, chắc hẳn không ai không biết đến thông điệp then chốt mà BTS luôn gửi đến trong mỗi sản phẩm đó chính là "Love Myself, Love Yourself".

Không chỉ đưa thông điệp ý nghĩa vào âm nhạc, BTS còn hiện thực hóa chúng khi khởi xướng chiến dịch Love Myself, một chiến dịch chống bạo lực kéo dài 2 năm kể từ năm 2017.

BTS kéo dài chiến tích thế giới với thông điệp Love Myself, Love Yourself-2

Năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, BTS lần nữa mang tới ca khúc Dynamite truyền tải năng lượng tích cực tới mọi quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch.

ENHYPEN ẵm luôn giải thưởng từ Youtube dù chưa ra mắt chính thức

BTS kéo dài chiến tích thế giới với thông điệp Love Myself, Love Yourself-3

Vào ngày 23/10, công ty chủ quan BELIFT LAB thông báo ENHYPEN đã mang về giải thưởng Gold Creator (thường được gọi là Nút Vàng Youtube) sau khi kênh youtube của nhóm cán mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

Cột mốc này càng trở nên ý nghĩa hơn khi mà ENHYPEN chỉ vừa mới tạo kênh được vỏn vẹn 1 tháng và họ thậm chí còn chưa chính thức debut.

Changbin – STRAY KIDS phát hành hoàn chỉnh ca khúc Cypher

BTS kéo dài chiến tích thế giới với thông điệp Love Myself, Love Yourself-4

Vào ngày 23/10, nam rapper nhà STRAY KIDS bất ngờ thả xích ca khúc Cypher, được Changbin trực tiếp tham gia sản xuất và viết lời.

Cypher được phát hành sau khi Changbin đã để lại ấn tượng đặc biệt trong phần trình diễn tại chương trình Show Me The Money 9 tuần trước, vượt qua vòng loại và bước vào vòng sau của cuộc thi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


ENHYPEN BTS

Tin tức mới nhất