SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn

Không chỉ được thưởng thức các sân khấu mãn nhãn từ nhiều nghệ sĩ, fan còn có cơ hội gặp Suga BTS phiên bản người tuyết hài hước.

Đêm ngày 25/12, SBS Gayo Daejun đã diễn ra dưới sự mong chờ của fan Kpop trên khắp thế giới với hàng loạt màn trình diễn mãn nhãn đến từ 23 nghệ sĩ tham gia, làm sống lại nhiều bài hát tượng trưng cho các tiền bối một thời như Eum Jung Hwa, T-ara, 2PM, SHINee,…bởi thế hệ Idol trẻ hiện tại.

SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-1SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-2SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-3SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-4SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-5SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-6

Dù năm nay do tình hình phức tạp của Covid-19 tại Hàn nên chương trình không có sân khấu trực tiếp như mọi năm mà đã được tiến hành ghi hình trước tại địa điểm bí mật ở Daegu vào đầu tháng 12, thế nhưng sức nóng mà SBS Gayo Daejun mang tới không hề thuyên giảm.

Vẫn như thường lệ, BTS là nghệ sĩ được fan chờ mòn mắt vào phần cuối chương trình.

SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-7

Tại SBS Gayo Daejun năm nay, BTS mang đến 3 bản hit đình đám Black Swan, Life Goes OnDynamite. Đặc biệt, ngoài Black Swan với giai điệu ma mị thì 2 ca khúc còn lại đều được BTS trình diễn với phiên bản giáng sinh Christmas Version mới toanh.


"Black Swan"


"Life Goes On"


"Dynamite"

Dù vẫn xào đi xào lại loạt ca khúc quen thuộc, vậy mà cứ mỗi lần trở lại là BTS lại đem tới những ý tưởng sân khấu rất khác, mang lại cảm giác mới mẻ cho người xem.

Điều đặc biệt trong đêm diễn của BTS vừa qua đó là màn xuất hiện không ai ngờ của Suga… người tuyết có mic đứng cũng xịn sò như ai.

SBS Gayo Daejun 2020: BTS lấp chỗ trống Suga không thể lầy hơn-8

Nếu như để ý thì chắc hẳn fan sẽ nhận ra trong phần rap của RM bài Dynamite, leader đã thay đổi từ lời gốc từ “I got the medicine” thành “I got the snowman – chúng mình có anh chàng người tuyết ở đây nè” tượng trưng cho màn lấp chỗ trống vừa tình cảm mà vừa lầy lội của nhà Bangtan.

Các fan cũng mặn không kém khi để lại nhiều bình luận hài hước về sự xuất hiện có 1-0-2 của chàng Suga người tuyết

“Năm nay so với năm trước thì Suga nhà em trắng và tròn hơn”

“Nghỉ có vài tháng mà trắng trẻo mũm mĩm hẳn lên”

“Min Suga nhà tôi hôm nay đẹp trai lắm ạ”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất