BTS live đỉnh cao tại The Fact Music 2020 nhưng đang hát bất ngờ bị đuổi về

Đang “feel the beat” BTS bỗng nhiên bị cắt nhạc chưng hửng, fan bất ngờ “ban tổ chức duyên dễ sợ”.

Khép lại The Fact Music 2020, BTS đã lần nữa mang về danh hiệu Daesang cao quý, kéo dài chuỗi thành tích all-kill tất cả các ngôi vị cao nhất tại các lễ trao giải cuối năm.

BTS live đỉnh cao tại The Fact Music 2020 nhưng đang hát bất ngờ bị đuổi về-1

Không chỉ phấn khích với những thành quả xứng đáng mà BTS nhận được sau mọi nỗ lực trong một năm qua, các fan còn cực kỳ hứng phấn mong chờ màn trình diễn đỉnh cao đến từ các trai nhà.

Tuy nhiên, sân khấu tại The Fact Music 2020 lại không hoàn hảo như kỳ vọng của người hâm mộ bởi trong đêm nay BTS chỉ mang đến 2 phần trình diễn DynamiteLife Goes On khiến các fan chưng hửng chưa gì đã hết.

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải điều khiến fan sôi máu với The Fact Music 2020.

Những tưởng tất cả sẽ kết thúc êm đẹp thế nhưng pha cắt nhạc không nhìn mặt ai của nhà đài đã biến The Fact Music 2020 từ sân khấu hạng sang trở nên thiếu chuyên nghiệp còn không bằng cả một show âm nhạc quảng bá thông thường.

Sau khi nhận Daesang danh giá, BTS đã có màn encore khiến fan nở mày nở mặt với khả năng live đẳng cấp dù không có sự hỗ trợ của tai nghe in-ear, thậm chí còn hát trong điều kiện đeo khẩu trang kín mít.

Thế nhưng ngay khi đang hát còn chưa hết bài thì ban tổ chức lại mạnh dạn cắt luôn nhạc không một lời báo trước, các chính chủ trên sân khấu cũng gặp quả hớ không hề nhẹ phải hát không nhạc một đoạn và tìm cách kết bài hợp lý.

Hành động thiếu chuyên nghiệp, rơi hết duyên này của ban tổ chức ngay sau đó đã bị các fan chọi gạch không thương tiếc. Nhiều fan cho rằng đây là hành động quá thiếu tôn trọng với nghệ sĩ, thà rằng ngay từ đầu đừng cho thêm encore còn đỡ rước bực vào thân.

BTS live đỉnh cao tại The Fact Music 2020 nhưng đang hát bất ngờ bị đuổi về-2BTS live đỉnh cao tại The Fact Music 2020 nhưng đang hát bất ngờ bị đuổi về-3BTS live đỉnh cao tại The Fact Music 2020 nhưng đang hát bất ngờ bị đuổi về-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao