BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!

BTS khẳng định da mặt bạn phải thật dày để có thể sống sót trong ngành giải trí Kpop, điều đó chính là yếu tố sống còn giúp nhóm thành công.

Mặc dù đã là chủ đề xa xưa nhưng khi nhắc tới Idol, chúng ta vẫn không thể hiểu hết tất cả những vấn đề mà họ phải đối mặt để đứng trên sân khấu.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-1

Tuy nhiên một chút tiết lộ nho nhỏ từ BTS sẽ khiến bạn ghi thêm vào cẩm nang Idol của mình ít nhất là một bài học nếu muốn trở thành 1 Idol.

Trong bộ phim tài liệu Burn The Stage, V từng chia sẻ rằng anh ấy không thể thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực mỗi khi mắc lỗi trước công chúng

“Tôi cứ tưởng tượng suốt về điều đó: Ah, mình sẽ bị chửi rủa cho mà xem”.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-2

Cũng chính vì lý do này nên V phải thật thận trọng mỗi khi xuất hiện, thậm chí phải quản lý tốt biểu hiện dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt.

“1 là không cảm xúc, 2 là cười thật tươi, ngoài ra tôi không được làm bất kỳ biểu hiện nào khác”.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-3

Áp lực người nổi tiếng ngộp thở tới nỗi nhiều lúc V chỉ muốn ở yên trong nhà: “Nhiều lúc tôi áp lực kinh khủng đến mức chẳng muốn đi đâu, cũng không muốn làm gì”.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-4

Tuy nhiên, ở lì trong nhà vẫn không thể ngăn nổi áp lực vô hình khi mà RM cho biết họ thường xuyên phải tránh lên mạng, nhất là vào những lúc nhóm phát hành sản phẩm mới.

“Vào những ngày mà chúng tôi phát hành single hay album, tôi còn không dám lên mạng. Tôi sợ rằng khán giả đang chửi rủa chúng tôi”.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-5

Trên cả những lời nói cay độc, một Idol nổi tiếng như BTS chắc chắn phải đối mặt với các tin đồn sai sự thật hay đến cả mạng sống cũng bị đe dọa.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-6
Jimin...
BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-7
... và RM đã không ít lần bị đe dọa tới tính mạng

BTS khẳng định rằng da mặt bạn phải thật dày để có thể sống sót trong ngành giải trí Kpop, điều đó chính là yếu tố sống còn giúp nhóm tiến xa đến ngày hôm nay.

BTS mách nhỏ bí quyết trở thành Idol: Muốn nổi tiếng da mặt phải thật dày!-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-khang-dinh-da-mat-phai-day-neu-muon-tro-thanh-idols-n-237649.html

BTS

Tin tức mới nhất