BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021

Không chỉ là nghệ sĩ trực thuộc Bighit Entertainment, sắp tới BTS sẽ có thể tham gia nắm quyền điều hành các hoạt động của công ty.

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin hoãn nhập ngũ tới cuối 2021?

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021-1

Theo thông báo mới nhất từ Bighit, Chủ tịch Bang Si Hyuk đã quyết định chia 68,385 cổ phiếu cho BTS. Nếu giá trị cổ phiếu được đưa ra ở mức cao nhất là 135,000 won cho mỗi cổ thì mỗi thành viên sẽ sở hữu số cổ phiếu có tổng giá trị lên tới 9,32 tỷ won (khoảng 180 tỷ đồng).

Bighit cho biết đây được coi là món quà mà công ty dành cho các thành viên nhằm gắn chặt mối quan hệ lâu dài với các nghệ sĩ, và là sự đền đáp đối với công sức mà họ đã góp phần trong thành công của công ty.

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021-2

Bên cạnh đó, Bighit cũng thông báo thành viên Jin có thể được hoãn nghĩa vụ quân sự tới cuối năm 2021. Trước khi Jin nhập ngũ, Bighit có kế hoạch sẽ thúc đẩy hoạt động thương mại, chuẩn bị trước các sản phẩm âm nhạc và tập trung phát triển solo cho các thành viên.

BTS bỏ túi thêm kỷ lục Guinnes thế giới mới với "Dynamite"

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021-3

Mới đây, kỷ lục Guinnes thế giới chính thức ghi nhận Dynamite với danh hiệu Video Youtube được xem nhiều nhất trong 24 giờ, MV âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ và MV âm nhạc của một nhóm nhạc Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong 24 giờ.

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021-4

BTS cũng là chủ nhân của các kỷ lục Guinnes thế giới khác như Album tiếng Hàn bán chạy nhất, Concert live stream thu hút nhiều người xem nhất.

Dynamite chạm nóc trên các BXH hàng tuần Gaon lần thứ 4

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021-5

Vào ngày 3/9, Gaon Chart thông báo BTS tiếp tục chiếm ngự ngôi vị cao nhất tuần từ 23/8 đến 29/8 với single Dynamite.

Theo kết quả đưa ra, Dynamite đạt vị trí No.1 trên khắp các BXH tuần này như Overall Digital Chart, Streaming Chart, Digital Download ChartBGM Chart.

Lee Hyori thông báo khóa tài khoản mạng xã hội

Mới đây, "biểu tượng sexy Hàn" chia sẻ trạng thái trên trang Instagram trước khi chính thức khóa tài khoản

BTS nắm giữ cổ phần Bighit, Jin có cơ hội hoãn nhập ngũ tới cuối 2021-6

Xin chào mọi người. Tôi đã quyết định sẽ đóng tài khoản cá nhân sau vài ngày tới. Không có bất kỳ lý do đặc biệt hay rắc rối nào cho quyết định này (thật ra cũng có chút xíu).

Instagram là nơi mà tôi có thể giao lưu với fan, những người muốn biết tin tức về tôi khi tôi không còn hoạt động âm nhạc nhiều như trước. Tuy nhiên hiên giờ tôi đang cảm thấy áp lực vì nó và điều đó không hề dễ dàng.Tôi sẽ cố gắng tìm cách khác để có thể giao lưu với fan.

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đừng quên ở nhà thật an toàn trong khoảng thời gian dịch bệnh này nhé. Tôi yêu các bạn”.

Mặc dù không biết lý do cụ thể cho quyết định này nhưng thông tin bất ngờ từ Lee Hyori cũng khiến fan hụt hẫng, bởi có lẽ họ sẽ khó được biết thêm nhiều về cô trong khoảng thời gian tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-nam-giu-co-phan-bighit-jin-hoan-nhap-ngu-toi-cuoi-2021-n-234438.html

Lee Hyori BTS

Tin tức mới nhất