BTS nghĩ gì khi được so sánh với huyền thoại âm nhạc The Beatles

Mặc dù coi đây là điều hạnh phúc và vinh dự, nhưng BTS cho rằng giữa họ và The Beatles vẫn có cách biệt xa tít tắp, nhiều khác biệt không thể so sánh.

Tại trời Tây, có thể nói đến thời điểm hiện tại, BTS đã gặt hái được loạt thành công vang dội, đáng nể và thậm chí còn được so sánh với ban nhạc huyền thoại xuất sắc nhất mọi thời đại The Beatles.

BTS nghĩ gì khi được so sánh với huyền thoại âm nhạc The Beatles-1

The Beatles là ban nhạc rock người Anh hoạt động trong thập niên 1960, được coi là những người có sức ảnh hưởng bậc nhất mọi thời đại khi mà âm nhạc của họ đã lan đến mọi ngóc ngách trên thế giới, ảnh hưởng tới nền âm nhạc tại khắp các quốc gia trên địa cầu và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Với sức mạnh âm nhạc to lớn, The Beatle chính là những tạo ra và đại diện cho khái niệm Beatlemania – hiện tượng hâm mộ The Beatles.

BTS nghĩ gì khi được so sánh với huyền thoại âm nhạc The Beatles-2

Cũng giống như The Beatle, BTS thu về lượng fan trung thành khổng lồ và chứng minh được chỗ đứng vững chắc trong ngành âm nhạc thế giới, thoái khỏi lãnh thổ quê nhà.

Tuy nhiên, BTS và The Beatles là 2 nhóm nhạc hoàn toàn khác nhau với phong cách âm nhạc, thông điệp trong mỗi sản phẩm và phong cách trình diễn hoàn toàn khác biệt.

BTS nghĩ gì khi được so sánh với huyền thoại âm nhạc The Beatles-3

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí TIME sau khi vinh dự nhận danh hiệu nhân vật giải trí của năm to TIME bình chọn, BTS đã có chia sẻ chân thành nhưng cũng không kém phần hài hước về cảm xúc và suy nghĩ khi được so sánh với huyền thoại The Beatle.

Mặc dù coi đây là điều hạnh phúc và vinh dự nhưng BTS cho rằng giữa họ và The Beatles vẫn có cách biệt xa tít tắp và còn có nhiều điểm khác biệt không thể so sánh.

BTS nghĩ gì khi được so sánh với huyền thoại âm nhạc The Beatles-4

“Đó là niềm vinh dự khi được so sánh với tiền bối The Beatles, thế nhưng chúng tôi vẫn có điểm khác biệt với tiền bối, đó chính là BTS có 7 người” – V hài hước chia sẻ.

“Chúng mình còn nhảy, hát và xuất hiện trên các show giải trí nữa. Chúng mình còn hay thể hiện tình cảm với nhau này, và cũng tìm niềm vui theo nhiều cách. Life Goes On”.

Trưởng nhóm RM tiếp lời: “Mình nghĩ chúng mình còn xa lắm mới với được tới đẳng cấp của The Beatles. BTS chỉ đơn giản là những chàng trai người Hàn thích âm nhạc và muốn được biểu diễn thôi”.

BTS nghĩ gì khi được so sánh với huyền thoại âm nhạc The Beatles-5

Cho dù có thể được như huyền thoại The Beatles hay không thì đối với ARMY, BTS vẫn luôn là những ngôi sao sáng nhất, rực rỡ nhất khi đứng trên sân khấu với 7 tâm hồn gắn kết. Và đó chắc chắn cũng là niềm tự hào nhất của BTS khi quyết định cống hiến cho âm nhạc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-su-so-sanh-voi-huyen-thoai-am-nhac-the-beatles-n-245079.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao