BTS 'phá đảo' American Music Award 2020, nâng vị thế nhóm nhạc số 1 thế giới

BTS chính thức all-kill cả 2 giải thưởng được đề cử tại America Music Awards 2020.

Vừa có màn comeback thành công vào 3 ngày trước, hôm nay ngày 23/11, ARMY và fandom BTS lại lần nữa mở tiệc ăn mừng khi BTS ẵm trọn 2 giải thưởng ở 2 hạng mục được đề cử tại American Music Awards 2020: Nhóm nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất và Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên MXH (Favorite Duo or Group - Pop/Rock, Favorite Social Artist).

BTS phá đảo American Music Award 2020, nâng vị thế nhóm nhạc số 1 thế giới-1

American Music Awards là một trong ba lễ trao giải âm nhạc lớn nhất tại Mỹ, và BTS đã lần đầu được xướng tên tại lễ trao giải này vào năm 2018.

Kể từ thời điểm nhận chiếc cúp đầu tiên tới nay, BTS 3 năm liên tiếp mang về giải thưởng của American Music Awards và cũng là nghệ sĩ Hàn đầu tiên có được vinh dự này.

BTS phá đảo American Music Award 2020, nâng vị thế nhóm nhạc số 1 thế giới-2BTS phá đảo American Music Award 2020, nâng vị thế nhóm nhạc số 1 thế giới-3

Tại American Music Awards năm nay, BTS không chỉ là những người nhận giải mà nhóm còn gửi tặng đến người hâm mộ thế giới 2 sân khấu được đầu tư hoành tráng với DynamiteLife Goes On.

Nếu như fan quá quen thuộc với màn trình diễn Dynamite thì đây là lần đầu tiên Life Goes On được mang lên sân khấu kể từ khi phát hành. Dù sắp tới, màn quảng bá cho Life Goes On sẽ chỉ có thể bao gồm 6 thành viên bởi Suga vẫn đang trong quá trình phục hồi hậu phẫu thuật, tuy nhiên sân khấu quay trước với đội hình đầy đủ 7 người đã phần nào an ủi người hâm mộ BTS trên khắp thế giới.

BTS phá đảo American Music Award 2020, nâng vị thế nhóm nhạc số 1 thế giới-4BTS phá đảo American Music Award 2020, nâng vị thế nhóm nhạc số 1 thế giới-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao