BTS phát hành MV 'Idol' có sự góp mặt của Nicki Minaj

BTS vừa phát hành phiên bản mới cho MV "Idol" với sự xuất hiện của Nicki Minaj và những khán giả đã tham gia cuộc thi IDOL Challenge do nhóm phát động.

MV "Idol" với sự tham gia của Nicki Minaj Nicki Minaj góp giọng, đồng thời xuất hiện trong MV của BTS.

Một tuần kể từ khi tung ra MV Idol, BTS tiếp tục tạo bất ngờ cho người hâm mộ khi phát hành phiên bản mới, có sự góp mặt của Nicki Minaj. Phiên bản đặc biệt này được công ty quản lý của BTS đăng tải vào rạng sáng 7/9 (giờ Hàn Quốc).

Không chỉ góp giọng, nữ rapper nổi tiếng còn tham gia MV. Nicki Minaj lần đầu hợp tác cùng một nhóm nhạc Hàn Quốc với tạo hình màu mè, khác biệt so với phong cách trước đó của cô. Dù nội dung không có nhiều sự thay đổi so với bản gốc, nhưng hình ảnh độc đáo của Nicki Minaj khi kết hợp BTS đã tạo sự thích thú cho người xem.

Ngoài nữ rapper, xuất hiện ở MV mới của BTS còn những người hâm mộ đã tham gia cuộc thi cover vũ đạo có tên IDOL Challenge. Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ đăng tải, phiên bản này đã gần 600 lượt thích và một lần nữa chứng tỏ độ nổi tiếng ngày càng tăng của nhóm nhạc Hàn Quốc.

BTS phát hành MV Idol có sự góp mặt của Nicki Minaj-1
BTS tiếp tục gặt hái thành công nhờ ca khúc Idol có sự góp giọng của rapper nổi tiếng.

Trước đó, bản audio của ca khúc Idol có sự góp giọng của Nicki Minaj đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH Billboard Hot 100 trong tuần đầu tiên phát hành. Dù chưa thể vượt qua thành tích của Fake Love (hạng 10) nhưng Idol là ca khúc thứ 4 của BTS lọt Billboard Hot 100. Ca khúc được kỳ vọng sẽ tăng hạng trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Trong khi đó trên BXH Billboard 200, album Love Yourself: Answer giành ngôi vị quán quân. Lần thứ 2 đạt vị trí đầu bảng, BTS đã nhận được lời chúc mừng từ Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae In.

Vào 12/9 tới, các chàng trai sẽ góp mặt trong đêm bán kết của chương trình America's Got Talent phát sóng trên đài NBC. Nhóm nhạc nhà Big Hit đang tổ chức các đêm nhạc nằm trong khuôn khổ tour diễn Love Yourself tại Mỹ.

Theo Zing


Nicki Minaj BTS

Tin tức mới nhất