BTS ra mắt MV mới, phá vỡ kỷ lục toàn thế giới với cách biệt quá đáng sợ

MV "Butter" BTS ghi nhận cán mốc 20 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử chỉ mất 54 phút.

Cuối cùng sau bao nhiêu chờ đợi, ngày 21/5, BTS đã chính thức comeback đường đua Kpop sau 6 tháng tung Life Goes On. Với lần xuất hiện đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai vàng nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên Butter

Theo đó, MV Butter ghi nhận hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu, cũng là kỷ lục thế giới hiện tại. Cùng chờ đợi xác nhận chính thức từ YouTube.

Chỉ sau 13 phút phát hành, MV Butter đã chính thức đạt 10 triệu lượt xem. Con số này giúp BTS trở thành nhóm nhạc sở hữu MV có 10 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử YouTube.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về Dynamite với 20 phút. Chưa dừng lại, Butter tiếp tục cán mốc 20 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử khi chỉ mất 54 phút.

BTS ra mắt MV mới, phá vỡ kỷ lục toàn thế giới với cách biệt quá đáng sợ-1
MV Butter của BTS cán mốc 20 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử YouTube

Cụ thể, Butter thuộc thể loại dance-pop với phần bass bắt tai. Bài hát mang đến nguồn năng lượng tươi sáng và cảm giác tươi mới cho người nghe, đúng như chia sẻ trước đó của Big Hit: “Butter mang trong mình sức hút khó có thể bắt chước của BTS, đĩa đơn 'Butter' sẽ làm tan chảy trái tim của tất cả ARMY, đắm mình vào sự mê hoặc, lôi cuốn của BTS với âm nhạc mới nhất này của họ”.


BTS bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ


7 chàng trai lịch lãm khuấy động MV bằng vũ đạo bắt mắt

BTS xuất hiện cũng cực kỳ sôi động, bùng nổ. Phần vũ đạo được đánh giá là khai thác tối đa câu chuyện của bài hát. Màn vũ đạo nhóm thể hiện được teamwork ấn tượng của BTS, được trình diễn xuyên suốt MV.

Tuy nhiên nhiều bigfan cho rằng MV Butter từ giai điệu cho đến concept MV và phần vũ đạo lại sở hữu màu sắc trông khá giống với Dynamite - hit khủng năm 2020 của BTS.

Theo thông báo của công ty chủ quản, Butter được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trong nước và quốc tế. Đồng thời, physical single cũng sẽ được xuất hiện tại các cửa hàng Hàn Quốc và trên toàn thế giới trong mùa hè này.

Thu Hà
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất