BTS RM lộ động thái tuyên chiến với netizen Trung

Trưởng nhóm của BTS tiếp tục gửi những thông điệp ủng hộ các vận động viên trượt băng nước nhà, bày tỏ sự “tuyên chiến” ngầm với cư dân mạng Trung Quốc đã “khủng bố” anh trước đó.

Netizen xứ Hàn và Trung vẫn đang khẩu chiến lớn xung quanh cuộc tranh tài bán kết môn trượt băng đường ngắn 1000m tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh.

 

Trước đó trưởng nhóm của BTS - RM đã đăng một video về việc vận động viên nước mình về đích ở vị trí số 1 trong cuộc đua này lên story Instagram cá nhân kèm theo những biểu tượng vỗ tay, giơ ngón cái.

BTS RM lộ động thái tuyên chiến với netizen Trung-1

Một loạt cư dân mạng Trung Quốc đã tràn vào các bài đăng trên trang Instagram chính thức của BTS để bày tỏ sự phẫn nộ và tức giận với RM. Nam idol đã phải nhận rất nhiều phản ứng và bình luận tiêu cực.

BTS RM lộ động thái tuyên chiến với netizen Trung-2

 

Tuy nhiên, RM dường như không hề quan tâm tới việc này và anh đã có những động thái như “ngầm” tuyên chiến với cư dân mạng xứ Trung.

 

Cụ thể RM tiếp tục thể hiện sự ủng hộ cho vận động viên trượt băng nước nhà Hwang Dae Heon, người dù bị loại bất ngờ tại bán kết nhưng đã giành được chiếc huy chương vàng tại cự ly 1500m. RM đã đăng video vận động viên nước mình về nhất và giành chiến thắng trong cuộc đua lần này.

BTS RM lộ động thái tuyên chiến với netizen Trung-3

 

Không còn là những biểu tượng vỗ tay hay giơ ngón cái, thành viên của BTS thậm chí còn viết chữ “RESPECT” (TÔN TRỌNG) cực to ngay bên dưới. Nhiều người cho rằng chữ “RESPECT” như một cái “tát” tới những người đã khủng bố RM.

BTS RM lộ động thái tuyên chiến với netizen Trung-4

 

Hành động của RM nhận được phản ứng tích cực bùng nổ từ cư dân mạng Hàn:

- Việc anh ấy viết “RESPECT” rất to và không hề nao núng thật là hài hước.

- Đúng là chủ tịch RM. Sự tự tin tuyệt vời.

- Anh ấy tuyên chiến với người Trung Quốc rằng cứ làm những gì các người muốn đi nhưng tôi không quan tâm đâu. Quá ngầu.

- RM luôn ủng hộ Hàn Quốc, người Trung Quốc không hiểu sao lại phản ứng thái quá như vậy.

- Thật tuyệt khi anh ấy không để tâm tới Trung Quốc.

- Để làm trưởng nhóm BTS bạn phải có một sự tự tin vô hạn như anh ấy.

- Anh ấy chắc chắn đã biết về phản ứng của cư dân mạng Trung Quốc trong bài đăng trước nhưng vẫn tiếp tục lên tiếng ủng hộ vận động viên nước nhà. Thật tuyệt vời.

- Namjoon thực sự nghiêm túc về Thế vận hội.

- Tôi nghĩ mình sắp trở thành ARMY rồi. Sao anh ấy lại tuyệt vời thế nhỉ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-rm-lo-dong-thai-tuyen-chien-voi-netizen-trung-n-295571.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao