BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu 'lạc quẻ'

Kể từ đó, fan cứ đòi BTS cho "ăn" dâu tây mãi thôi...

Tối 27/4, BTS tiếp tục tung ra những hình ảnh tiếp theo trong photobook mà các chàng trai sắp ra mắt. Bộ ảnh được tung ra ngay sau khi thông tin BTS chuẩn bị comeback với single Butter.

Điều này không chỉ khiến fan thấy háo hức, mà các thần tượng cũng phải dè chừng khi "cơn bão BTS" chuẩn bị đổ bộ, "càn quét" hàng loạt thành tích trong nước lẫn quốc tế.

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-1
BTS chuẩn bị comeback với single tiếng Anh mới

Những hình ảnh mới nhất trong concept photobook mà BTS vừa cho ra mắt khiến người xem không khỏi xuýt xoa vì các chàng trai càng trưởng thành càng "mlem mlem". Mỗi thành viên đều lựa chọn một tone màu chủ đạo khác nhau, dù không cùng concept nhưng tổng thể lại rất hài hòa và sexy, chỉ trừ một thành viên...

Jungkook khoe cơ ngực lấp ló 

Nhắc tới idol "mặt học sinh, body phụ huynh", Jungkook chính là ứng cử viên số một! Bên cạnh tài năng toàn diện được mệnh danh là all-rounder (cái gì cũng giỏi), anh chàng còn sở hữu visual xuất sắc và thân hình chuẩn người mẫu.

Dù không thường xuyên khoe body, nhưng chỉ những lần diện trang phục hờ hững như thế này thôi cũng đủ khiến fan "xịt máu mũi" rồi!

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-2
Jungkook

RM cool ngầu nam tính

Là thủ lĩnh của BTS, RM luôn được định hướng hình ảnh theo phong cách cool ngầu, bụi bặm, hợp với nhan sắc và thần thái.

Ngoại hình phóng khoáng "chuẩn Mỹ" của nam idol chính là phong cách thích hợp nhất đối với vai trò leader và main rapper của anh chàng. 

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-3
RM

Jimin lịch lãm trong trang phục vest tím

Trong số các thành viên BTS, Jimin thường được xây dựng hình ảnh theo hướng unisex (phi giới tính). Big Hit Music lựa chọn những trang phục màu sắc cho anh, vì quả thực phải công nhận rằng ít ai có thể "cân" được phong cách này mà không bị mất đi chất nam tính như Jimin.

"Ông hoàng sân khấu" luôn sử dụng phụ kiện màu sắc, hay hoa tai nữ tính, nhưng tổng thể luôn hài hòa và gây ấn tượng về ý đồ nghệ thuật cho người xem.

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-4
Jimin

Jin không cầu kỳ khoe visual như "bạch mã hoàng tử"

Vốn có nhan sắc điển trai thuộc hàng top trong Kpop, Jin luôn biết cách khoe khéo visual đỉnh cao. Không cần biểu cảm cầu kỳ, trang phục màu sắc, chỉ cần sắc trắng thôi cũng đủ để tôn lên ngũ quan hài hòa và gương mặt không góc chết.

Không phải ngẫu nhiên Big Hit lại lựa chọn Jin làm visual, dù Jungkook hay V cũng đều vô cùng điển trai phải không!

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-5
Jin

SUGA đứng yên một chỗ cũng thần thái ngút ngàn

Là một fan chân chính của BTS, người hâm mộ không khó để nhận ra thói quen chụp ảnh của SUGA tương đối... đơn giản. Chẳng cần cầu kỳ posing (tạo dáng), chẳng sử dụng trang phục màu mè, "cụ Đường" gây ấn tượng bằng ánh mắt và thần thái.

Sở hữu cá tính âm nhạc độc đáo và cái tôi âm nhạc cực lớn, không bất ngờ khi chỉ cần thấy nam rapper thôi, người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được khí chất toát ra từ con người này.

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-6
SUGA

V và loạt concept ẩn ý nghệ thuật

Cùng với Jimin, V thường xuyên được Big Hit Music định hướng theo hình ảnh unisex. Sở hữu nhan sắc lịch lãm, điển trai, dù trên sân khấu hay ở set chụp hình, V đều mang tới nét đẹp khác lạ, đầy nghệ thuật.

Bức ảnh concept photobook lần này cũng không phải ngoại lệ. Liệu có phải V chính là một mắt xích quan trọng trong "vũ trụ BTS" mà các chàng trai sẽ mang tới trong lần comeback này chăng?

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-7
V.

Trong khi các thành viên đều rất ngầu và sexy, J-hope lại chẳng giống ai

Phong cách quả dâu tây "mlem mlem" khiến các ARMY (fandom của BTS) "chết chìm" trong sự đáng yêu của J-hope!

Nổi tiếng với biệt danh Hobi, "tiểu hy vọng", anh chàng main dancer luôn là nguồn năng lượng tích cực dồi dào cho các thành viên cũng như người hâm mộ. J-hope "chơi trội" hơn hẳn so với các anh em thế này, bảo sao người hâm mộ sau khi nhìn thấy bức ảnh thích "ăn" dâu tây hơn hẳn...!

BTS rủ nhau chụp concept vừa ngầu vừa sexy, mỗi J-hope chịu lạc quẻ-8
"Quả dâu tây" J-hope khiến fan muốn "ăn" ngay lập tức!

Một số bình luận của người hâm mộ để lại khi nhìn thấy concept dâu tây của j-hope:

- Người thành công luôn có hướng đi riêng đó mọi người ạ. Cơ mà hướng đi của Hipo thì em chưa hiểu lắm haha!

- Nhưng Hobi đáng yêu xỉu luôn!

- Lối đi riêng của con người này em không hiểu, em không hiểu!

- Giữa một vườn tổng tài tự dưng có một bé dâu xinh xinh!

- Quả dâu tây này sẽ ngon hơn vào 11h ngày 21/5!

- Cưng xỉu luôn! Mà mọi người hãy ủng hộ single Butter vào 11h trưa 21/5 nha!

- Tui cũng không hiểu sao tự nhiên anh Hobi quất nguyên quả dâu như thế!

BTS sẽ chính thức comeback với single Butter vào ngày 21/5. Single tiếng Anh tiếp theo sau Dynamite hứa hẹn sẽ bùng nổ và tiếp tục "công phá" làng nhạc thế giới!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-6-thanh-vien-bts-ru-nhau-chup-concept-vua-ngau-vua-sexy-nhung-quen-bao-cho-j-hope-mat-roi-16221280410573954.htm

BTS

Tin tức mới nhất