BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake

Dù có thu nhập lên tới triệu USD mỗi năm, những thần tượng nổi tiếng xứ Hàn vẫn bị bóc phốt mặc hàng nhái.

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-1
Là nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện tại, BTS từng vướng nghi án đạo nhái của thương hiệu nổi tiếng Gucci. Trong photoshoot cho album "Young Forever", một số thành viên trong nhóm đã bị tố diện đồ Gucci hàng "fake" thay vì đồ xịn.

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-2
Ba thành viên Rap Monster, V và Jimin mặc trang phục gần giống với BTS Xuân Hè 2016 của Gucci. 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-3
Một tài khoảng Twitter bóc phố BTS và thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Nhiều người hâm mộ tự hỏi tại sao công ty quản lý lại để các thành viên mặc đồ fake khi chụp ảnh quảng bá album mới.

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-4
Tháng 1/2019, BTS Suga đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo để di chuyển sang Singapore cho lịch trình concert của nhóm. Anh chàng đã diện một chiếc túi fake với dòng chữ "off-whtie" 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-5
Trong đại tiệc âm nhạc cuối năm Gayo Daechukje, SNSD từng gây tranh cãi vì diện outfit quá giống với thương hiệu D&G. Stylist của nhóm khẳng định cô có lấy cảm hứng từ thiết kế của Dolce & Gabbana để tạo ra trang phục biểu diễn cho SNSD nhưng phủ nhận mình đã "đạo nhái".

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-6
Wanna One là nhóm nhạc nổi tiếng được ra mắt từ chương trình truyền hình Produce 101. Theo báo cáo độc quyền từ Sports Seoul, Wanna One kiếm được ít nhất 80 tỷ won (khoảng 71 triệu USD hay hơn 1.657 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 năm rưỡi. Giàu có là thế, em út Lai Guan Lin vẫn bị tố mặc áo fake trong chính ảnh teaser album debut. 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-7
Wanna One Woojin cũng vướng vào tranh cãi khi diện áo có chữ "purpose tous", chữ S chứ không phải R. Đặc biệt là chiếc áo này chỉ có giá thành khá bình dân, vào khoảng 900 nghìn đồng.

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-8
"Center quốc dân" Kang Daniel diện hàng nhái "I am not a human being" lên quảng bá trên sân khấu.

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-9
Trong bộ ảnh quảng bá cho album "Umpah Umpah", Red Velvet bị thương hiệu thời trang New York "Paris 99" tố cáo đạo nhái trang phục. Nhà thiết kế cho biết trang phục Red Velvet đã lấy ý tưởng từ họ mà chưa xin phép. Ngay sau đó, công ty chủ quản SM Entertainment buộc phải lên tiếng dàn xếp sự việc. 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-10
Mới đây, GFRIEND đã trở lại cùng phong cách retro trong ca khúc mới Mago. Thành viên Yerin đã diện trang phục từ thương hiệu Lovers And Friends, một local brand tại Mỹ. Tuy nhiên dễ thấy những chiếc áo này có kiểu dáng giống hệt với áo từ nhà mốt Chanel. Điều này sẽ không có gì quá gây tranh cãi nếu như stylist của nhóm không cài logo Chanel xịn lên chiếc áo "fake" này. 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-11
Cựu thành viên I.O.I - Châu Khiết Quỳnh (Pinky) tự tin đăng ảnh cùng cô bạn thân Lâm Duẫn tại 1 cửa hàng đồ fake nổi tiếng. 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-12
Nữ thần tượng từng là bạn gái tin đồn của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông, thế nhưng khó hiểu khi cô lại chiếc diện chiếc belt Off White fake vô cùng lộ liễu. 

BTS, SNSD và những idol giàu sụ vẫn bị tố mặc hàng fake-13
Chiếc áo blazer giống với Thái Từ Khôn mà Chu Khiết Quỳnh diện là sản phẩm của một shop trên Taobao.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-snsd-va-nhung-idol-giau-su-van-bi-to-mac-hang-fake-n-243123.html

Chu Khiết Quỳnh Kang Daniel hàng fake BTS snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao