BTS 'spoil' cả nhạc lẫn album 'BE', đúng thật 'anh là cổ đông, anh có quyền'

Các "chủ xị" có vẻ còn hứng thú hơn cả fan khi bóc hộp luôn album mới trước bàn dân thiên hạ cho dù "bạn út" còn chưa chính thức được xuất xưởng.

Mới đây BTS đã có quyết định “đi vào lòng người” khi vừa phát live vừa bóc hộp luôn album BE, nhá hàng đủ thứ cho fan dù 1 tuần nữa album mới chính thức được nhổ neo.

BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-1

Trong buổi live unboxing, BTS đã “spoil” toàn bộ items trong album bao gồm CD, poster, sổ lyric, photo cards, Polaroid (ảnh được in ra từ máy ảnh chụp lấy ngay) và danh sách ghi rõ vai trò của từng thành viên trong quá trình sản xuất album.

BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-2

Một vài tấm ảnh và thiết kế album vốn dĩ phải bỏ tiền ra mua nhưng BTS lại khoe ngay giữa "thanh thiên bạch nhật", đã được ARMY nhanh chóng chụp lại, truyền tay nhau trên khắp các mặt trận MXH.

BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-3BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-4

Không chỉ vậy, những chàng trai nhà Bangtan còn cao hứng tuôn một tràng những giai điệu lạ lẫm được suy đoán là bài hát nào đó nằm trong album, có thể đó cũng chính là ca khúc chủ đề Life Goes On.

BTS là người trực tiếp tham gia vào tất cả các giai đoạn tạo ra album từ hình ảnh, thiết kế cho đến âm nhạc, thế nhưng chính họ cũng không biết sản phẩm cuối cùng sẽ trông như thế nào, có lẽ bởi thế mà BTS còn “vã” hơn cả fan, vội vàng xem xét sản phẩm do chính mình tạo ra.

Cũng bởi không tưởng tượng được thành quả cuối cùng sẽ ra sao nên một vài thứ xuất hiện trong album khiến BTS có chút bàng hoàng nhẹ, đặc biệt là Suga.

BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-5

Anh chàng bỗng dưng nhận ra bức tranh mình vẽ bất ngờ xuất hiện trong số các items, cười bất lực đùa giỡn với staff: “Anh chị in ảnh lúc nào đấy? Mọi người scan tranh mà không có cái gật đầu của em”.

Dù khó để nhìn rõ thế nhưng dưới những cặp mắt cú vọ, ARMY đã nhận ra đó là bức tranh được Suga vẽ vào hồi tháng 5.

BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-6BTS spoil cả nhạc lẫn album BE, đúng thật anh là cổ đông, anh có quyền-7

Trong khi Big Hit gắng sức giấu nhẹm đủ thứ thì BTS lại tìm đủ các dịp để tiết lộ nhiều “hint” nhất có thể gửi đến các fan thân yêu: “anh là cổ đông nên anh có quyền, ARMY hóng thính thì để bọn anh lo”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao