BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á

Lần đầu tiên trong lịch sử Kpop nói riêng và Châu Á nói chung, một nghệ sĩ vinh dự mang về giải thưởng danh giá tại lễ trao giải âm nhạc lớn của Pháp.

BTS tạo nên lịch sử âm nhạc Châu Á tại Pháp

Mới đây BTS đã chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như ca sĩ Châu Á đầu tiên mang về giải thưởng Nhóm Nhạc Quốc Tế Của Năm tại lễ trao giải NRJ Music Awards 2020 - một trong những lễ trao giải danh giá bậc nhất tại Pháp.

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-1

Liên tiếp tạo ra những kỳ tích "lần đầu tiên" cho ngành âm nhạc trên khắp các đấu trường lớn, không hề ngoa khi BTS được coi là nhóm nhạc nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay.

Chưa dừng lại ở đó, tại quê nhà vào ngày 6/12, BTS đã mang về chiếc cúp thứ 120 trong sự nghiệp hơn 7 năm với chiến thắng của Life Goes On trên chương trình âm nhạc Inkigayo.

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-2

Đây là chiếc cúp thứ 4 mà Life Goes On mang về kể từ khi phát hành vào ngày 20/11, và dù không hề quảng bá trên bất kỳ sân khấu âm nhạc nào nhưng tất cả mọi điểm số của Life Goes On đều cao ngất ngưởng từ album, nhạc số đến điểm vote và điểm phát sóng.

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-3

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, đối thủ duy nhất mà Life Goes On chưa thể vượt qua được mỗi lần đụng độ là siêu phẩm Dynamite, cũng của chính BTS được phát hành từ tháng 8.

Tuy nhiên, em út không hề tỏ ra quá lép vế trước đàn anh khi trong tuần qua ca khúc này đã giúp BTS lần nữa quay lại vị trí ngôi vương Billboard Hot 100, kéo dài chuỗi thành tích đáng nể trên BXH âm nhạc danh giá nhất hành tinh.

Xiumin EXO chính thức xuất ngũ

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-4

Vào ngày 6/12, thành viên Xiumin nhóm EXO đã xuất hiện trở lại MXH sau khoảng thời gian dài với loạt ảnh selfie cùng dòng trạng thái gửi tới người hâm mộ.

“Mọi người ơi mình xuất ngũ rồi này. Các bạn vẫn sống tốt chứ? Cảm ơn vì đã đợi mình nhé. Chúng ta đều đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nhưng cuối cùng cũng qua hết rồi. Hạnh phúc sẽ lại bắt đầu từ hôm nay”.

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-5BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-6

Sau khi nhập ngũ vào tháng 5/2019, Xiumin trở về nhà vào tháng 11 vừa qua và được lệnh xuất ngũ ngay tại nhà vào ngày hôm nay mà không cần phải quay lại doanh trại để phòng ngừa COVID-19.

Xiumin là thành viên lớn tuổi nhất EXO và cũng là member đầu tiên hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sắp tới đây, khán giả có thể sẽ được gặp lại thành viên tiếp theo D.O sẽ chính thức xuất ngũ vào tháng 1/2021.

Enhypen on top BXH daily albums trên trang âm nhạc Oricon Nhật Bản

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-7

Mới đây, Enhypen lần đầu tiên xuất hiện ấn tượng trên BXH album hàng ngày của Oricon - trang web âm nhạc lớn nhất tại Nhật với vị trí No.1 cùng album debut BORDER: DAY ONE và ca khúc chủ đề Given – Taken được phát hành vào ngày 30/11.

Đây được coi là cột mốc lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Enhypen, bởi đây vốn không phải là một album tiếng Nhật để có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả Nhật.

BTS tiếp nối danh hiệu người mở đường với thành tích lần đầu tiên ở Kpop lẫn Châu Á-8

Trước đó Enhypen cũng đã thành công làm nóng tên tuổi tại đất nước hoa anh đào khi album debut ngay sau khi phát hành ít lâu chạm nóc BXH top albums Itunes tại Nhật, đồng thời on top trên BXH thời gian thực của Line Music tuần này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-tao-nen-lich-su-am-nhac-chau-a-tai-phap-n-244535.html

ENHYPEN BTS EXO

Tin tức mới nhất