BTS trở thành Nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất 2 tuần liên tiếp đứng No.1 Billboard Hot 100

Lịch sử gọi tên BTS một lần nữa khi 7 chàng trai tạo nên kì tích cho ngành âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

BTS trở thành Nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất 2 tuần liên tiếp đứng No.1 Billboard Hot 100-1

Đêm ngày 8/9, cả Hàn Quốc và châu Á lại lần nữa sôi sục khi Billboard chính thức thông báo BTS tiếp tục giữ vững ngôi vương tuần thứ 2 trên BXH Billboard Hot 100 danh giá với siêu phẩm Dynamite.

BTS trở thành Nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất 2 tuần liên tiếp đứng No.1 Billboard Hot 100-2

Với thành tích hiện tại, BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất tại Châu Á có bài hát đạt No.1 2 tuần liên tiếp trong lịch sử BXH này.

BTS trở thành Nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất 2 tuần liên tiếp đứng No.1 Billboard Hot 100-3

Có thể nói đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển mạnh mẽ của BTS vượt qua mọi rào cản về quốc tịch hay địa lý. Âm nhạc của họ đã vượt qua cả định nghĩa về độ chín muồi để tạo ra một kiệt tác khiến quê hương Hàn Quốc cũng như cả Châu Á phải tự hào.

BTS trở thành Nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất 2 tuần liên tiếp đứng No.1 Billboard Hot 100-4

Trước khi tiến đến vị trí cao nhất trên Billboard Hot 100, Dynamite cũng đã tạo ra một loạt các kỷ lục có một không hai cả về mảng Youtube lẫn nhạc số và doanh thu sale.

Điều này cũng cho thấy sức mạnh fandom ARMY khủng khiếp đã, đang và ngày càng phát triển lớn mạnh trên khắp thế giới cùng tình yêu to lớn dành cho 7 chàng trai tài năng BTS.

BTS trở thành Nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất 2 tuần liên tiếp đứng No.1 Billboard Hot 100-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-dat-no1-lien-tiep-2-tuan-tren-billboard-hot-100-n-234985.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao