BTS tung bài hát tiếng Anh đầu tiên, chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ?

Nhà sản xuất nổi tiếng Steve Aoki vừa giới thiệu ca khúc "Waste It On Me" do nhóm nhạc BTS thể hiện. Bài hát có giai điệu ngọt ngào, bắt tai.


"Waste It On Me" với giai điệu sâu lắng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Tối 25/10, ca khúc Waste It On Me đánh dấu màn hợp tác tiếp theo của nhà sản xuất nổi tiếng Steve Aoki và nhóm nhạc BTS chính thức được phát hành. Trong khi sản phẩm trước đó là Mic Drop có giai điệu EDM, hip hop sôi động, mạnh mẽ thì Waste It On Me lại là ca khúc ngọt ngào, dịu dàng.

Đây là ca khúc tiếng Anh đầu tiên của nhóm nhạc nhà Big Hit. Người hâm mộ dự đoán đây là một trong những bước đầu tiên trong kế hoạch Mỹ tiến của nhóm nhạc 7 thành viên.

Giọng hát của các thành viên nhận được nhiều lời khen ngợi, dù ngoài trưởng nhóm RM, các chàng trai còn lại không có lợi thế tiếng Anh. Tuy nhiên, một vấn đề khiến khán giả không hài lòng, đó là cả ca khúc gần như chỉ có Jungkook và RM thể hiện. Các thành viên còn lại không có nhiều cơ hội thể hiện giọng hát của mình.

BTS tung bài hát tiếng Anh đầu tiên, chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ?-1

Trước đó, BTS và Steve Aoki từng hợp tác trong ca khúc The Truth Untoldvà Mic Drop phiên bản remix. Ca khúc Mic Drop vươn lên vị trí 28 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Vào ngày 24/10, BTS đã trở thành người trẻ nhất nhận Huân chương Văn hóa hạng 5 tại Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc - sự kiện do Bộ Văn hóa Hàn Quốc tổ chức.

Nhóm được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in khen thưởng nhờ “những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, góp phần thúc đẩy và phát triển nền văn hóa quốc gia”.

BTS tung bài hát tiếng Anh đầu tiên, chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ?-2

Lý do giúp BTS nhận được Huân chương Văn hóa bởi nhóm là “nhóm nhạc toàn cầu, đã đặt ra cột mốc mới trong sự phát triển của Hallyu (văn hoá Hàn Quốc). Các thành viên nâng cao vị thế của Kpop bằng việc trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xếp hạng No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với hai album”.

Tôi không chắc phải nói gì ngay bây giờ. Tôi không biết làm thế nào để thể hiện những cảm xúc của mình ngay lúc này. Tôi nghĩ gia đình tôi sẽ rất tự hào về tôi. Tôi không giỏi thể hiện bản thân nhưng tôi muốn cảm ơn ARMY (fan BTS) và muốn nói với họ rằng chúng tôi yêu họ. Tôi hy vọng mọi người ở đây hôm nay sẽ tràn đầy hạnh phúc”, thành viên V phát biểu khi nhận Huân chương.

Theo Zing


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao