BTS tung concept clip, tất cả đều bình thường cho đến khi nhìn vào Jungkook

Từ nay hãy gọi Jungkook là "Jeon xuyên thấu" nhé các ARMY!

Kết thúc chuỗi concept photo cá nhân, vẫn vào khung giờ nửa đêm hoàng đạo, Big Hit đã tung ra concept clip (Room Ver.) chung cho các thành viên BTS.

Dù được xuất xưởng theo cách khá “lác mắt” thế nhưng Big Hit vẫn có tâm khi để đường link dẫn vào website chính của album BE, bởi đó là nơi các fan sẽ xem được riêng lẻ các clip của mỗi thành viên.

Vẫn là những căn phòng quen thuộc xuất hiện trong các tấm photo trước đó kèm theo vài trò “tưng tửng” từ mỗi thành viên, fan ngày càng háo hức tò mò không biết sản phẩm mới sẽ thực sự sẽ như thế nào.

Mọi thứ sẽ vẫn yên bình nếu như fan không bỗng nhiên nhận ra chiếc áo xuyên thấu được giấu trong bộ đồ ngủ của Jungkook.


BTS tung concept clip, tất cả đều bình thường cho đến khi nhìn vào Jungkook-1

Xuất hiện với hình ảnh giản dị như ở nhà nhưng Jungkook lại khiến fan tá hỏa, "rơi rụng liêm sỉ" với áo lưới đập vào mắt, bàng hoàng thốt lên “từ lúc bước sang tuổi 23 Jungkook chưa có cái áo nào tử tế” khi áo xuyên thấu rồi áo xẻ  ngực thay nhau chiếm spotlight.

BTS tung concept clip, tất cả đều bình thường cho đến khi nhìn vào Jungkook-2

Nhiều fan “đội ơn” các chị stylist rối rít với phúc lợi “quá ư là hời” nhưng không ít fan cho rằng mọi trang phục lần này đều do các thành viên tự chọn, bởi album BE là sản phẩm được BTS đích thân tham gia chuẩn bị từ khâu âm nhạc, bối cảnh cho đến hình ảnh.

Thậm chí khi giới thiệu căn phòng riêng, các thành viên đều nhấn mạnh đây là bộ đồ do mỗi người tự chọn.

Nếu thực sự trang phục do Jungkook đích thân “ứng tuyển” thì sở thích của anh chàng đúng thật là nguy hiểm hoặc có thể đã ủ mưu trêu fan mất máu chơi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook BTS

Tin tức mới nhất